"Đừng tốn tiền cho Emery nữa"

20:30 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnTượng đài Lee Dixon cho rằng Arsenal không nên tốn thêm tiền bạc để giúp Unai Emery xoay sở tình hình trong tháng Giêng tới.

Arsenal đang trải qua một mùa giải tương đối tệ hại tại Premier League, thậm chí là tệ nhất từ năm 1982. Trải qua 12 vòng đấu, đoàn quân của HLV Emery đã cách Top 4 đến 8 điểm.

Điều này đang khiến Emery phải nhận rất nhiều áp lực từ truyền thông và NHM. Điển hình như huyền thoại Lee Dixon, ông đã liên tục chỉ trích sự bất tài của thuyền trưởng Arsenal trong thời gian qua.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Express, ông Lee Dixon tiếp tục gửi đến những lời cảnh báo cho lãnh đạo Arsenal, bao gồm cả việc dừng chi tiền để Emery mua thêm người trong tháng Giêng tới:

 Arsenal có nên để Emery tự giải quyết vấn đề?

"Đây không phải mùa giải đầu tiên của Emery, nên ông ấy không thể bào chữa thêm nữa. 18 tháng đã trôi qua và tất cả mọi người đang nhìn vào ông ấy.

"Những sai lầm cứ lặp lại. Họ liên tục bị thủng lưới từ những tình huống phản công. Họ để mất bóng nhiều và cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Và câu hỏi đặt ra là ông ấy không có những cầu thủ mong muốn hay ông ấy không biết mình muốn gì từ các cầu thủ."

"Liệu Arsenal có giải quyết được vấn đề nếu chi tiêu vào tháng Một? Nếu tôi là ông chủ Arsenal, tôi sẽ không đưa tiền cho Emery chi tiêu. Mua một vài cầu thủ trong tháng Một chẳng giải quyết được các vấn đề."

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 19:20 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục