Dừng chân ở AFF Cup, Quang Hải gửi thông điệp đến đồng đội ĐT Việt Nam

17:54 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những lời động viên đến các đồng đội ở ĐT Việt Nam sau hành trình AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam đã chính thức dừng chân tại hành trình AFF Cup 2020 sau thất bại với tổng tỷ số 0-2 trước đại kình địch Thái Lan. Chanathip Songkrasin là người ghi cả 2 bàn thắng của Voi chiến ở trận bán kết lượt đi, qua đó giúp đội nhà giành vé đi tiếp gặp Indonesia ở chung kết.

Kết quả này khiến cho tập thể ĐT Việt Nam và NHM cả nước cảm thấy tiếc nuối. Nhưng dẫu sao Những chiến binh sao vàng cũng đã nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo đội nhà. Sau AFF Cup 2020, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ hướng đến 2 trận vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 1 đầu tháng 2 năm sau. Ở đó, chúng ta sẽ đụng độ Australia (trên sân khách) và Trung Quốc (trên sân nhà).

Dừng chân ở AFF Cup, Quang Hải gửi thông điệp đến đồng đội ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Quang Hải gửi thông điệp đến các đồng đội ĐT Việt Nam sau chiến dịch AFF Cup 2020.

Nhằm xốc lại tinh thần cho các đồng đội, mới đây Nguyễn Quang Hải đã viết một dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân: "Hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình chinh phục mọi thứ cùng nhau! Tiếp tục nhé những chàng trai!"

"Hải con" là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật trong thành phần ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 lần này. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng (vào lưới Malaysia và Campuchia) và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nguy hiểm, đặc biệt là 2 cú sút đưa bóng chạm vào khung gỗ ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt đi.

Đăng Huy | 16:56 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục