Đức Chinh “thả tim” khi ghi bàn vào lưới U20 Argentina

23:27 Thứ tư 10/05/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù được thay vào từ băng ghế dự bị nhưng Hà Đức Chinh bắt nhịp khá nhanh và ghi bàn thắng duy nhất cho U20 Việt Nam, tuy nhiên đội vẫn nhận thất bại khá đậm trước U20 Argentina.

 - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh bất ngờ được HLV Hoàng Anh Tuấn cất trên băng ghế dự bị trước trận đấu với U20 Argentina, tuy nhiên gần cuối Hiệp 1 anh được thay vào sân và đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Ấn tượng với màn trình diễn của U20 Việt Nam tại VCK Châu Á vừa qua, khán giả đã đến sân rất đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước bài thuốc thử U20 Argentina. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam nhập cuộc khá nhanh và có phần lấn lướt U20 Argentina trong những phút đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 U20 Argentina đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi có những điều chỉnh hợp lý về chiến thuật, bất ngờ phút 29 tiền đạo Ezequiel Ponce có bàn mở tỷ số trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Có được bàn thắng U20 Argentina chơi càng lúc càng hay, liên tục gây sức ép lên hàng thủ U20 Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trước sức ép liên tục của Argentina, buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải tung Hà Đức Chinh vào sân ngay trong hiệp 1. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Điều khá bất ngờ bên phía U20 Argentina khi đội trưởng Santiago Ascacibar, tiền về được ví như tiểu Mascherano không ra sân và được cất trên băng ghế dự bị. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Quang Hải trong ngày đầu mang băng đội trưởng thi đấu khá cố gắng nhưng cũng không giúp lối chơi U20 Việt Nam biến hóa tốt hơn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Bên ngoài sân, thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn liên tục chỉ đạo các cầu thủ thi đấu áp sát hơn nhằm hạn chế lối đá tốc độ và kỹ thuật đến từ U20 Argentina. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Hàng tiền vệ U20 Việt Nam luôn phải chống chọi rất vất vả trước lối chơi kỹ thuật đến từ U20 Argentina. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Phải đến phút 89, với những nỗ lực của mình Hà Đức Chinh có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho U20 Việt Nam, nhưng mọi thứ gần như đã quá muộn màng khi U20 Argentina trước đó đã có 4 bàn thắng. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 22:20 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục