Đưa Real lên đỉnh, Zidane vẫn phải "đội nón ra đi" vì một cái tên

09:28 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp có thể sẽ phải chia tay Real Madrid nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu quan trọng trong tháng này.

Dưới bàn tay tài ba của Zinedine Zidane, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang cho thấy một bộ mặt khác hẳn so với mùa giải năm ngoái. Hiện tại, họ đang chễm chệ ở ngôi đầu La Liga, sau khi đả bại đại kình địch Barcelona trên sân nhà Bernabeu.

Dù không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình, song với tư duy chiến thuật đầy táo bạo cộng thêm kinh nghiệm từng nhiều năm dẫn dắt Kền kền trắng, chiến lược gia người Pháp đang từng bước đưa CLB trở lại vị thế vốn có tại đấu trường quốc nội và xa hơn là Champions League.

Real Madrid 'eye Mauricio Pochettino as Zinedine Zidane replacement' - Bóng Đá

 Zidane đang giúp Real lấy lại vị thế của một ông lớn.

Mặc dù vậy, theo thông tin từ The Independent, thượng tầng Real Madrid vẫn ấp ủ kế hoạch đổi chủ chiếc ghế nóng. Ấn phẩm trên cho biết, phòng thay đồ CLB đang xảy ra một số lục đục, đặc biệt là sau trận thua 1-2 trước Manchester City tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Nếu Zidane cùng các học trò thất trận trong màn tái đấu diễn ra vào khoảng giữa tháng tới, khả năng cao ông sẽ bị sa thải và khi đó, ban lãnh đạo Los Blancos sẽ lên kế hoạch đàm phán để đưa cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino về Bernabeu.

Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng với Gà trống thành London hồi tháng 10, vị thuyền trưởng 48 tuổi vẫn đang thất nghiệp và đang tìm kiếm bến đỗ thích hợp ở mùa giải tới.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 08:30 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục