"Đưa Kobbie vào sân là một khoảnh khắc tuyệt vời"

12:20 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc chạm trán khá tẻ nhạt tại Wembley, người hâm mộ Manchester United chỉ hy vọng được nhìn thấy Kobbie Mainoo trong màu áo đội tuyển Anh.

Thời điểm đó đến khi trận đấu còn 15 phút, Mainoo được vào sân thay thế Conor Gallagher ở hàng tiền vệ và thể hiện sự đĩnh đạc, điềm tĩnh và kỹ thuật xuất sắc mà anh vẫn thể hiện trong màu áo Man United. Cầu thủ 18 tuổi không hề tỏ ra lạc lõng dù không thể giúp tuyển Anh thắng trận.

Tương lai quốc tế của Mainoo vẫn còn mờ mịt. Mặc dù anh đã có lần đầu tiên khoác áo Tam sư nhưng sao trẻ vẫn có thể chuyển sang chơi cho Ghana. Anh cần thêm thời gian thi đấu để được ràng buộc với tuyển Anh.

Kobbie Mainoo quá tự tin - Bóng Đá

 Mainoo gây ấn tượng trong ngày ra mắt tuyển Anh.

Nói chuyện với The Independent sau tiếng còi mãn cuộc, Southgate cho biết việc Mainoo ra mắt trong trận gặp Brazil là một khoảnh khắc tuyệt vời

Southgate nói: "Chúng tôi cần cho nghỉ ngơi một số thành viên trong đội nên một số cầu thủ được ra sân. Đưa Kobbie vào sân là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cậu ấy và gia đình. Bạn đã thấy một vài bước ngoặt và một vài khoảnh khắc thực sự điềm tĩnh, đó là một chút dấu hiệu cho thấy cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ như thế nào."

Thanh Vũ | 11:22 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục