Dự kiến thời gian Hojlund phải ngồi ngoài

17:44 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTrang Premier Injuries đánh giá rằng Rasmus Hojlund chỉ có 25% cơ hội ra sân trong trận đấu với Tottenham hôm 19/8.

 

Mới đây, tiền đạo Rasmus Hojlund đã gia nhập Man Utd với mức phí chuyển nhượng khoảng 72 triệu bảng. Tuy nhiên NHM Man Utd phải chờ đợi một thời gian mới có thể chứng kiến trận ra mắt của chân sút người Đan Mạch bởi anh đang dính chấn thương. 

Dự kiến thời gian Hojlund phải ngồi ngoài - Bóng Đá

 Man Utd có thể mất Hojlund trong tháng 8.

Trang web chính thức của CLB đưa tin: "Có thể mất vài tuần nữa chúng ta mới thấy cậu ấy xỏ giày vào sân, do một số vấn đề nhỏ (về sức khỏe) mà cậu ấy đã gặp trong giai đoạn tiền mùa giải ở CLB cũ". 

"Tuy nhiên, quá trình phục hồi của Rasmus đang tiến triển tốt và chúng tôi đã biết rằng cậu ấy sẽ rất nóng lòng được bình phục càng sớm càng tốt."

Nếu phán đoán ‘vài tuần’ là chính xác, thì Hojlund có thể bỏ lỡ các trận đấu ở tháng 8 như trước Wolves, Tottenham Hotspur và Nottingham Forest. Khả năng ra sân của anh trong trận đấu với Arsenal vào ngày 3/9 cũng bị nghi ngờ.

Trang Premier Injuries, nơi chuyên phân tích và ghi chép các dữ liệu chấn thương của các cầu thủ ở Premier League, đánh giá Hojlund chỉ có 25% cơ hội ra sân ở cuộc đụng độ với Tottenham hôm 19/8. 

Ngọa Long | 16:46 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục