Dư âm Bournemouth 1-2 Man Utd: 2 hình hài của Quỷ đỏ!

11:00 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnManchester United đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược trong trận thắng kịch tính Bournemouth.

Trước khi tiếp đón Man United, Bournemouth đạt thành tích bất bại trên sân nhà Vitality Stadium, qua đó giúp họ chễm chệ ở vị thứ 6 trên BXH Premier League. Diễn biến trận đấu cho thấy, Bournemouth đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

 Man United thi đấu bạc nhược trong hiệp 1.

Suốt quãng thời gian thi đấu hiệp 1, không ai nhận ra hình ảnh của một Man United vốn là ông lớn của bóng đá Anh. Tất cả mọi thứ, từ kiểm soát bóng, nhịp độ trận đấu, cả những pha tranh chấp thành công đều nghiêng về phía đội quân của HLV Eddie Howe.

Ngược lại, Man United thể hiện bộ mặt bạc nhược, lép vế so với Bournemouth. Bàn thắng mở tỷ số của Callum Wilson là cái giá xứng đáng là Man United phải nhận lấy. HLV Jose Mourinho đã phải cay đắng thừa nhận sau trận rằng: "Sau hiệp 1, tôi nghĩ tôi là HLV may mắn nhất thế giới. Đáng lẽ tỷ số đã là 5-2 hay 6-2 thay vì 1-1. Hàng thủ phòng ngự khá tệ. Chúng tôi đã rất may mắn."

Quả thật, Man United không thể lên bóng trước lối đá khá khó chịu của Bournemouth. Rất may, hàng thủ Man United không vỡ vụn và pha lập công gỡ hòa của Anthony Martial đã giúp HLV Jose Mourinho có thể đưa ra những toan tính tốt hơn trong hiệp 2.

Sau giờ nghỉ, Man United đã lột xác trở thành một đội bóng hoàn toàn khác biệt. Với sự có mặt của Marcus Rashford và Ander Herrera thay cho Juan Mata và Fred, Man United đã dần kiểm soát lại lối chơi và bắt đầu thực hiện được những tình huống lên bóng nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Man United lột xác trong hiệp 2.

Hàng loạt những pha hãm thành được Man United tạo rao. Một trong số đó, suýt chút nữa Man United đã có bàn thắng thứ 2 khi Marcus Rashford sút trúng người Nathan Ake ngay trên vạch vôi. Không cần đợi lâu, với hỏa lực mạnh mẽ, Man United đã có được điều mình cần.

Cụ thể, bàn thắng ở phút 90+2 do công của Marcus Rashford là thành quả mà Man United đạt được sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. Thống kê chỉ ra rằng, không một CLB nào ở Premier League mùa này giành được nhiều điểm số hơn Man United khi đang bị dẫn trước (7 điểm).

Man United đã phô bày 2 bộ mặt của họ chỉ trong 1 trận đấu nhưng dù thắng hay thua, HLV Jose Mourinho chắc chắn cần phải cải thiện khả năng nhập cuộc trận đấu một cách tốt hơn. Họ cũng không thể mãi trông chờ việc Anthony Martial trận nào cũng là cứu tinh. Muốn hướng tới một mùa giải thành công, những Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku phải sớm trở lại là chính mình.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 09:20 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục