ĐT Việt Nam đã đến Indonesia, chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên tại Jakarta

18:56 Thứ ba 19/03/2024

Đội tuyển Việt Nam đã đến Indonesia đầu giờ chiều nay (19/03) sau hành trình bay 4 tiếng từ Hà Nội.

Kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đưa tin, sau hành trình bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ từ Hà Nội thì đầu giờ chiều nay (19/03), đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Jakarta.

Khi đặt chân đến sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, thầy trò HLV Philippe Troussier trải qua quá trình làm thủ tục thông quan tương đối thuận lợi vì thời điểm đó không phải là giờ cao điểm.

ĐT Việt Nam đã đến Indonesia, chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên tại Jakarta - Bóng Đá

Thầy trò HLV Philippe Troussier thuận lợi thông quan. Ảnh: VFF.

Tại Jakarta, đội tuyển lưu trú tại một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, nằm cách SVĐ Gelora Bung Karno khoảng 5km. Đây cũng một trong những điểm đóng quân quen thuộc của đội tuyển Việt Nam mỗi lần sang Indonesia thi đấu.

Dự kiến, tối nay thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. Đây cũng là buổi tập có tính chất rất quan trọng về chuyên môn của đội để chuẩn bị về nhân sự cho trận đấu với đội tuyển Indonesia, diễn ra vào ngày 21/03 tới.

ĐT Việt Nam đã đến Indonesia, chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên tại Jakarta - Bóng Đá

 Tâm trạng thoải mái của các tuyển thủ. Ảnh: VFF.

Theo đánh giá của FIFA, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia là một trong năm cặp đấu quan trọng nhất vòng loại hai World Cup 2026 – khu vực châu Á, trong tháng 3. Đội tuyển Việt Nam đang đứng nhì bảng F với 3 điểm, hơn Indonesia 2 điểm. Vì vậy, hai trận đấu sắp tới sẽ quyết định lớn đến khả năng giành vị trí nhì bảng của hai đội để giành vé vào vòng loại ba World Cup 2026.

Nam Thành | 17:58 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục