ĐT futsal Việt Nam thắng đội từng giành hạng ba Đông Nam Á

10:38 Thứ tư 27/01/2016

ĐT futsal Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ thủ từng lấy mất vị trí hạng ba ĐNA 2015 Malaysia trong trận giao hữu tại TP HCM.

Chiều 26/1, ĐT futsal nam Việt Nam có trận giao hữu với đối thủ Malaysia tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, quận 8. Đây là trận đấu giúp HLV Bruno có cơ hội thử nghiệm nhân sự trước khi bước vào VCK futsal châu Á 2016 sắp tới.
Mặc dù trong giai đoạn thử nghiệm, các cầu thủ đã thể hiện được sự ăn ý với nhau khi thực hiện nhiều bài phối hợp bài bản, mạch lạc và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
ĐT futsal Malaysia những năm gần đây có nhiều tiến bộ trong chuyên môn, họ từng thắng ĐT Việt Nam để giành vị trí thứ ba ĐNA.Việc được cọ xát với đối thủ này là bài học bổ ích đối với thầy trò HLV Bruno.
Trước những pha bóng kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam, HLV Malaysia chỉ đạo các học trò đá rắn để gây áp lực nhằm hạn chế các pha tấn công.
Tuy nhiên, ĐT Malaysia chỉ giữ sạch lưới đến phút 15 khi Quốc Nam có cú sút trực diện uy lực, bóng bay thẳng vào góc cao không cho thủ môn đội bạn cơ hội cản phá, mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.
Có được tâm lý tốt sau bàn khai thông trận đấu, các cầu thủ áo trắng tiếp tục "nã pháo" vào khung thành đối phương và có thêm hai bàn thắng ở phút 20 (do công Long Vũ) và bàn thắng ở phút 24 hiệp hai của Văn Vũ.
Ở những phút còn lại của trận đấu, tuyến phòng ngự của ĐT Việt Nam tỏ ra chủ quan khi đã có bàn thắng nên để các chân sút đối phương liên tục ghi hai bàn chỉ trong 2 phút. Trận đấu kết thúc với chiến thắng sát nút 3-2 cho ĐT VN. Ngày 27/1, thầy trò HLV Bruno lên đường sang Uzbekistan để tập huấn.
Nguyễn Quang | 10:38 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục