ĐT futsal Việt Nam tập trung: Sốc với Thái Sơn Nam

20:08 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thái Sơn Nam vẫn là nòng cốt của tuyển futsal Việt Nam tr

Thái Sơn Nam vẫn là nòng cốt của tuyển futsal VN. Ảnh internet.

Theo đó, HLV Bruno Formoso Garcia vừa lên danh sách triệu tập cho ĐT futsal Việt Nam với 20 cầu thủ. Trong danh sách này, Thái Sơn Nam vẫn là đội chiếm nhiều cầu thủ nhất với 12 cái tên được góp mặt. Cụ thể, những Trọng Luân, Xuân Du, Ngọc Sơn, Bảo Quân, Văn Vũ… là các trụ cột không thể thiếu.

Tuy vậy, vẫn có sự đáng tiếc dành cho Bệnh viện An Phước Bình Thuận và Hải Phương Nam Phú Nhuận - hai đội vừa giành quyền vào chơi trận chung kết giải futsal Cúp QG 2015 bởi mỗi đội đều chỉ có 1 cầu thủ được lên tuyển lần này. Trong đó, đáng chú ý là Trần Thái Huy của An Phước - cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu nói trên.

Theo kế hoạch, tuyển futsal Việt Nam sẽ tập trung luyện tập tại TP.HCM trước khi lên đường sang Uzbekistan để tập huấn từ ngày 28/1 đến ngày 7/2/2016. Uzbekistan cũng chính là nơi diễn ra giải đấu lớn của tuyển Việt Nam là VCK futsal 2016.

Kết quả bốc thăm Giải futsal vô địch châu Á 2016 đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng C cùng Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) và Tajikistan. Thái Lan là một trong những đội hạt giống của giải. Tuy nhiên, hai đối thủ còn lại trong bảng là Đài Loan và Tajikistan không phải quá tầm so với tuyển Việt Nam.

Tại giải này, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào tứ kết. Những đội chiến thắng ở tứ kết sẽ đi tiếp vào bán kết, chung kết. Còn 4 đội thua sẽ tiếp tục đá play-off để xác định đội đứng thứ 5 chung cuộc. 5 đội có thứ hạng cao nhất ở giải đấu này sẽ giành quyền dự FIFA Futsal World Cup 2016 ở Colombia.

Danh sách tập trung ĐT futsal Việt Nam tham dự VCK châu Á diễn ra từ ngày 10 đến 21/2/2016:

Nguyễn Hoàng Linh, Vũ Văn Khá, Nguyễn Xuân Du, Ngô Ngọc Sơn, Lê Quốc Nam, Trần Long Vũ, Phùng Trọng Luân, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Bảo Quân, Trần Văn Vũ, Danh Phát, Tôn Thất Phi (Thái Sơn Nam); Nguyễn Văn Huy, Dương Anh Tùng (Thái Sơn Bắc); Nguyễn Đình Ý Hòa, Trần Văn Thanh, Mai Thành Đạt (Sanna.KH); Phạm Đức Hòa (Hải Phương Nam.PN), Trần Thái Huy (BV.An Phước Bình Thuận) và Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng).

Thanh Hải | 20:08 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục