Draymond Green: Trọng tài đang hủy hoại giải đấu

03:19 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnDraymond Green có thể phải đối mặt với một án phạt nặng sau khi công khai chỉ trích trọng tài trước truyền thông.

Có lẽ không mấy cầu thủ tại NBA nào mà gặp nhiều rắc rối với trọng tài nhiều như power forward Golden State Warriors Draymond Green. Không ít lần ngôi sao của nhà ĐKVĐ NBA bị các 'vị vua' thổi phạt những lỗi kỹ thuật vì các tranh cãi không đáng có hay các hành vi được cho là không thể chấp nhận.

draymond-green-02

  Draymond Green không ít lần gặp rắc rối với các trọng tài.

Theo luật thì cầu thủ có thể bị cấm một game tiếp theo sau khi phạm đủ 16 technical foul (lỗi kỹ thuật) trong vòng đấu chính. Tới thời điểm hiện tại Green đã có 11 lần mắc technical foul trong khi regular season còn tới 4 tháng nữa mới kết thúc.

Dù vậy, siêu sao đang khoác áo số 23 của Warriors không cảm thấy mình có vấn đề. Thay vào đó anh nghĩ rằng các trọng tài đang làm việc không tốt và có nhiều quyết định cảm tính.

Chia sẻ với nhà báo Anthony Slater của tờ Athletic, tay ném 2 lần vô địch NBA nói về các trọng tài: "Thật tệ! Thật kinh khủng! Nó thực sự rất tệ, tôi không biết tại sao. Nhưng tôi nghĩ nó thật sự vô lý. Họ phá hoại trò chơi. Cần phải làm cái gì đó. Nó phải là một vấn đề được ưu tiên giải quyết trước tiên trong thời gian tới. Chắc chắn nên thế."

Draymond Green cho rằng các trọng tài thổi phạt theo cảm tính: "Có quá nhiều cảm tính. Khi bạn cho ai đó quyền lực và họ lại dùng nó để chống lại bạn, bạn sẽ không thể vượt qua được điều đó."

draymond-green-01

 Một án phạt đang chờ Draymond Green.

Với sự khắt khe của ban tổ chức NBA mùa này. Những phát biểu công khai trước truyền thông của Draymond Green chắc chắn sẽ nhận được chú ý từ những người có trách nhiệm. Nhiều khả năng sẽ có một án phạt hành chính (tiền) dành cho ngôi sao 27 tuổi của Warriors.

Nhưng Draymond Green không phải là cái tên duy nhất than phiền về công tác trọng tài tại NBA mùa này. Trước đó nhiều HLV, siêu sao như LeBron James, Anthony Davis, và Kevin Durant đã đưa ra phát ngôn công kích theo những cách khác nhau. Với tần suất như thế, rõ ràng ban tổ chức giải đấu phải có một hướng giải quyết hợp lý hơn.

Draymond Green bị buộc rời sân trong trận đấu với Memphis Grizzlies:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:50 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục