Draymond Green bất ngờ tố cáo sao Celtics “chơi bẩn”

16:39 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnDraymond Green cho rằng trung phong Kelly Olynyk là kẻ chơi bẩn và không xứng đáng nhận sự tôn trọng từ số 23 của Warriors.

PF của Golden State Warriors có cả lịch sử chơi xấu như đá vào "chỗ hiểm", đánh nguội, kéo áo đối phương.... ấy vậy mà số 23 của Warriors lại bất ngờ lên tiếng chỉ trích người khác là "kẻ chơi bẩn". Cụ thể đối tượng mà Green nhắm đến chính là trung phong của Boston Celtics - Kelly Olynyk.

"Kelly Olynyk là một cầu thủ chơi bẩn. Tôi không tôn trọng những kẻ như thế," Green cho hay.

kevin-love-cavs-pi

Tình huống cho thấy Olynyk đã cố tình gây chấn thương cho Kevin Love.

Không những vậy, siêu sao 27 tuổi này còn tố cáo Olynyk đã cố tình gây chấn thương cho Kevin Love khi Cavs đụng độ Boston ở loạt playoffs năm 2015. Đích thân Love cũng từng xác nhận việc trung phong Boston cố ý bẻ vai mình: "Tôi nghĩ đó là một trận đấu như trên ruộng vậy. Tôi khẳng định rằng anh ta (Olynyk) đã cố tình gây chấn thương với ý đồ đen tối."

Mới đây, Olynyk tiếp tục là tâm điểm chú ý trong game 3 giữa Washington Wizards với Boston Celtics. Theo đó, Kelly Oubre Jr đã lao vào tính ăn thua đủ với Olynyk vì cho rằng trung phong Boston đã có tình huống "screen" bẩn. Hành động nóng nảy khiến Oubre bị cấm thi đấu 1 trận.

Tổng hợp những tình huống chơi xấu của Olynyk:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 16:05 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục