Sao Raptors quyết "dứt áo ra đi" tìm bến đỗ mới

15:39 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnKyle Lowry sẽ trở thành tuyển thủ tự do sau khi xác nhận không gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Toronto Raptors.

Một ngày sau thất bại trước Cleveland Cavaliers ở loạt trận bán kết NBA khu vực miền Đông, siêu sao của Toronto Raptors - Kyle Lowry đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay đội chủ sân Air Canada Centre, qua đó trở thành tuyển thủ tự do vào mùa Hè này. Thông tin này được đăng tải trên Twitter cá nhân của Marc Stein - một phóng viên ESPN.

raptors

 Kyle Lowry (số 7) sẽ chính thức chia tay Toronto Raptors sau 5 năm gắn bó.

"Một chiếc nhẫn vô địch, không có gì khác. Tôi chỉ muốn một lần vô địch NBA," Kyle Lowry chia sẻ về khát khao trong giai đoạn sự nghiệp hiện tại. 

Như vậy, Kyle Lowry sẽ chính thức chia tay Toronto Raptors sau 5 năm gắn bó. Ở mùa giải năm nay, phong độ chói sáng của Lowry với điểm trung bình ghi được là 22.4, 4.8 rebounds và 7.0 assists đã giúp Toronto Raptors kết thúc giai đoạn regular ở vị trí thứ 3 cùng thành tích 51 thắng - 31 thua.

Được biết, siêu sao 31 tuổi này đã vắng mặt trong game 3 và 4 với Cleveland Cavaliers vì chấn thương nơi mắt cá nhân.

Sau năm thứ 2 liên tiếp bị LeBron cùng các đồng đội chặn đứng tại vòng playoffs, Kyle Lowry có lẽ sẽ phải suy nghĩ thật kỹ về bến đỗ mới của mình, nên chuyển sang một CLB miền Tây hoặc tiếp tục ở lại miền Đông để đối đầu với Cleveland Cavaliers.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:06 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục