Dortmund sẽ mua thêm tiền đạo

14:19 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của giám đốc kỹ thuật Dortmund, ông Michael Zorc về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong quãng thời gian còn lại của mùa hè.

Hiện tại Dortmund chỉ còn hai tiền đạo là Aubameyang và Adrian Ramos. Ảnh: Internet.

Với việc Circo Immobile đã chính thức chuyển sang Sevilla theo dạng cho mượn, hiện tại đội bóng vùng Ruhr chỉ còn có hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Adrian Ramos cho các lựa chọn trên hàng công.

Về cơ bản thì ngoài hai cái tên kể trên, Marco Reus cũng là một cái tên có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo. Tuy nhiên theo lời ông Michael Zorc, HLV Thomas Tuchel có thể sẽ yêu cầu CLB mua thêm một tiền đạo nữa.

Chúng tôi có thể sẽ tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa sau khi Ciro Imobile ra đi. Chúng tôi không quá gấp nhưng thực tế đội hình hiện tại chỉ có hai tiền đạo là Aubameyang và Adrian Ramos.” Michael Zorc phát biểu với kênh truyền hình ESPN.

“Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm kiếm.”

Đây là một mùa giải khó khăn với Dortmund. Họ đã sa sút rất nhiều so với những mùa giải trước, cùng với đó là sự ra đi của HLV Jurgen Klopp. Tân HLV Thomas Tuchel chắc chắn sẽ có rất nhiều việc phải làm khi tiếp quản chiếc ghế nóng mà người đồng nghiệp để lại.

Cách đây hơn một tuần, đã thông tin cho rằng Arsenal muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Nhưng với tình hình hiện tại, đội chủ sân Signa Iduna Park đã từng chối mọi lời đề nghị giành cho tiền đạo này. Cầu thủ người Gabon đã ghi tổng cộng 16 bàn sau 33 trận ở Bundesliga mùa giải năm nay. Trong khi một chân sút khác là Adrian Ramos chỉ có được hai bàn sau 18 lần ra sân thi đấu.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục