Dortmund phản ứng thế nào về tin Barca hỏi mua Dembele?

23:13 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Bourussia Dortmund, Peter Bosz đã chính thức lên tiếng về tin đồn Ousmane Dembele có thể đến Barcelona.

Dembele nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp cho Neymar sau khi anh quyết định rời Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca thậm chí đã gửi lời đề nghị cho Dortmund.

Dortmund phản ứng thế nào về tin Barca hỏi mua Dembele? - Bóng Đá

 Dembele được Barca nhắm đến để thay thế Neymar. Ảnh: FourFourTwo.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Bosz đã lên tiếng nói về khả năng Dembele chuyển sang Barca thi đấu. Ông nói: “Chúng tôi không phải lo lắng về việc Dembele sẽ đến Barca.

Năm ngoái Manchester United mua Paul Pogba hơn 100 triệu euro. Với việc những Messi  và Ronaldo mới xuất hiện trong tương lai, giá chuyển nhượng sẽ tăng cao. Neymar sẽ không là trường hợp duy nhất. Nếu tôi phải lo lắng về những tin đồn với Dembele, tôi sẽ không thể ngủ ngon.

Ngay cả khi Dembele vừa xảy ra vụ xô xát với thủ thành Burki trên sân tập, Bosz vẫn bình thản trước khả năng ra đi của cầu thủ 20 tuổi đầy tài năng trong kỳ chuyển nhượng này.

Theo COPE của Tây Ban Nha, Barca muốn trả khoảng 60 - 70 triệu euro để chiêu mộ Dembele. Tuy nhiên, phía Dortmund đã không chấp nhận mức giá này, họ muốn nhận ít nhất 100 triệu euro.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Dembele

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:25 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục