Dortmund muốn đưa trung vệ tuyển Đức Mustafi về nước

22:31 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nhằm bổ sung hàng thủ, Dortmund đang nhắm trung vệ Shkodran Mustafi là mục tiêu cần mua trong mùa hè.

Theo tin từ tờ SuperDeporte có trụ sở tại Valencia, đội bóng nước Đức Borussia Dortmund đang muốn đưa tuyển thủ QG nước này là hậu vệ Mustafi (Valencia) về nước trong mùa hè.

Mustafi đang là trụ cột hàng thủ của Valencia

Mùa giải đầu tiên khoác áo Bầy dơi kể từ khi chuyển đến từ Sampdoria, Mustafi đã cùng với Otamendi tạo thành hàng thủ xuất sắc thứ hai La Liga (sau mỗi Barcelona). Trong khi hàng thủ Dortmund lại đang không có phong độ tốt tại Bundesliga mùa này, khiến thầy trò Klopp ngụp lặn gần đáy BXH.

Tại World Cup 2014 vừa qua, Mustafi cũng đã ra sân 3 trận trong hành trình vô địch của ĐT Đức. Nếu có được tuyển thủ Đức gốc Albani này, Dortmund sẽ cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự bởi Mustafi có thể đá tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Tuy nhiên, dù đội bóng vùng Ruhr chưa có bất kì tiếp xúc chính thức nào, thì Bầy dơi Valencia đã rất cảnh giác. Phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi tại sân Mestalla lên đến 35 triệu bảng, cộng với 5 năm hợp đồng mới kí hồi đầu mùa. Rất khó cho Dortmund có thể thành công thương vụ này.

Thậm chí nếu Valencia giành vé dự Champions League mùa tới (khả năng cao), thì Dortmund cũng không có nhiều sức hấp dẫn bằng để Mustafi cân nhắc.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục