Động thái của Aubameyang giúp Arsenal trở về từ cửa tử

10:58 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Pháo thủ thành London đã làm gì để toàn đội có 3 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh vừa qua?

Arsenal đã khởi đầu mùa giải 2021/22 không suôn sẻ. Họ thua 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, sau trận thua Man City 0-5, Pháo thủ đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và 4 chiến thắng trên mọi đấu trường. Vì sao lại có sự thay đổi ngoạn mục đó? Mới đây, chính đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã tiết lộ bí quyết vực dậy Pháo thủ sau khi đả bại Tottenham Hotspur.

Daily Star dẫn lời Aubameyang:

Tôi nghĩ sau trận đấu với Man City, đã đến lúc có cuộc trò chuyện giữa các cầu thủ với nhau, và đây là những gì chúng tôi đã làm. Chúng tôi muốn tiến về phía trước và giành chiến thắng trong các trận đấu."

ARSENAL ACE PIERRE-EMERICK AUBAMEYANG REVEALS PRIVATE TALKS THAT SPARKED TURNAROUND - Bóng Đá

Aubameyang đã họp toàn đội lại với nhau.

CĐV là tất cả, họ là cả thế giới với chúng tôi, các CĐV đã thúc đẩy chúng tôi phải cống hiến mọi thứ. Tôi không thể diễn tả được điều đó, đó là cảm giác tuyệt vời khi bạn là một cầu thủ và có những người hâm mộ như thế này, thực sự không thể tin được."

Arsenal đã lấy lại sự tự tin sau ba chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, việc giữ được phong độ ổn định với những chiến thắng tiếp theo mới là câu trả lời đáng giá nhất dành cho sự trở lại của Aubameyang và các đồng đội. Pháo thủ cũng có thể mơ về một kết thúc trong top 4 hoặc top 6 vào cuối mùa nếu quyết tâm và tập trung.

Arteta phát biểu về Aubameyang: 

 
Minh Trí | 10:00 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục