Đồng đội tin Gerrard sẽ tỏa sáng trong trận gặp Basel

09:22 Thứ hai 08/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm cuộc đụng độ sinh tử với Basel ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, trung vệ Kolo Toure tin rằng Steven Gerrard có thể tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

The Kop sẽ có cơ hội giành vé vào vòng 16 đội Champions League nếu như đánh bại Basel trên sân nhà vào rạng sáng thứ tư tới còn Ludogorets Razgrad không thể thắng Real Madrid.

Trong hai trận đấu gần đây của Liverpool, tiền vệ Gerrard được HLV Brendan Rodgers cho nghỉ ngơi và ra sân từ băng ghế dự bị. Chính vì thế, cầu thủ kỳ cựu này sẽ có đầy đủ năng lượng cho trận gặp Basel.

Kolo Toure tin rằng Gerrard sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Basel

Toure đặt niềm tin vào người đội trưởng có thể giải cứu Liverpool thoát khỏi khó khăn hiện tại. Anh nói với tờ The Express: “Trận đấu gặp Basel là dành cho Steven Gerrard. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt.

Nếu tôi nói anh ấy làm nên sự kỳ diệu khi không một ai có thể làm nó, khi đó bạn sẽ hiểu lý do vì sao anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới.”


Cuối tuần qua, Liverpool có trận hòa gây thất vọng trước Sunderland ngay trên sân Anfield và các CĐV của họ không muốn điều này lặp lại trước Basel.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục