Đồng đội Messi ở tuyển Argentina sắp cập bến Barcelona

09:04 Thứ ba 20/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo La Gazzetta dello Sport đưa tin Barcelona đã đạt thỏa thuận với Paris Saint-Germain trong việc chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi vào mùa Hè năm sau.

Barcelona đã đạt thỏa thuận với Paris Saint-Germain trong việc chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi. Ảnh: Internet.

Hợp đồng của Ezequiel Lavezzi với PSG sẽ hết hiệu lực vào ngày 30/6 năm sau, do đó Barcelona sẽ không mất đồng nào trong phi vụ này nếu những gì tờ báo Ý cung cấp đúng sự thật. Được biết, Lavezzi sẽ bỏ túi mức lương 4 triệu euro/mùa tại đội bóng xứ Catalan. Năm nau 30 tuổi, Lavezzi là bạn tốt của Lionel Messi và Javier Mascherano. Họ vốn là những đồng đội ở tuyển Argentina.

Với Barcelona, họ đang tìm một tiền đạo thay thế cho Pedro - sang Chelsea, theo đó Lavezzi trở thành sự lựa chọn khá thích hợp. Điểm mạnh của Lavezzi nằm ở khả năng tạt bóng, rê dắt bóng, sở hữu bóng và sút phạt. Đó toàn những tố chất rất cần thiết để một cầu thủ có thể hòa nhập với Barcelona. Mùa trước, Lavezzi ghi 9 bàn và có 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng với một CLB như PSG, họ đòi hỏi nhiều hơn như vậy.

Song, một số ý kiến từ chuyên gia lại tin rằng Lavezzi thích hợp với Barcelona, tuy nhiên chỉ dưới vai trò dự bị. Số là cầu thủ này tuy rất chăm chỉ, nhưng không phải mẫu tiền đạo hoạt động hiệu quả. Lavezzi rất dở trong các tình huống dứt điểm, vì vậy, nếu tới Barcelona thì anh chỉ có thể dự bị cho Messi, Suarez hoặc Neymar.

T.Y | 08:47 20/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục