Đồng đội "hoảng sợ", sao 25 triệu bảng đã tiến quá gần đến Arsenal?

16:16 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn muốn chiêu mộ thêm những tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tính đến thời điểm này của phiên chợ hè, Arsenal đã chi tiêu rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi liên tiếp mang về các tân binh như Gabriel Martinelli, William Saliba, Dani Ceballos và đặc biệt là "bom tấn" Nicolas Pepe, chân sút đã tiêu tốn của Pháo thủ số tiền lên đến 80 triệu euro. Tuy nhiên, đại diện Bắc London vẫn chưa muốn dừng lại khi họ dự tính tăng cường thêm một cái tên nữa cho hàng phòng ngự. 

Mục tiêu của HLV Unai Emery không ai khác chính là Kieran Tierney, cầu thủ được mệnh danh là "Andrew Robertson 2.0" và đang là trụ cột hàng đầu của đại diện Scotland, Celtic. Phát biểu về tương lai của hậu vệ 22 tuổi, người đồng đội Scott Brown cho biết: "Tierney vừa gặp phải một chấn thương nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm ổn thôi. Cậu ấy luôn tập luyện hết mình và mong muốn bản thân trở lại nhanh nhất có thể. 

Đồng đội

Kieran Tierney đang được đồn đoán sẽ chuyển đến Arsenal.  

Với tôi, cậu ấy là một người ngoài hành tinh. Về tương lai của Tierney, dù rất lo lắng nhưng tôi nghĩ chúng ta vẫn phải chờ đợi và xem điều gì sẽ đến. Tierney đã chứng tỏ được bản thân trong 5 mùa bóng vừa qua tại Celtic. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và với việc toàn đội đang thi đấu ngày một hay ở Châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi có nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến cậu ấy". 

Phi Yến | 14:15 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục