Đón tân binh từ Brighton, Arsenal lập tức "thanh trừng" người thừa

19:02 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã nhanh chóng lên kế hoạch chia tay thủ môn dự bị sau khi chiêu mộ thành công người gác đền mới.

Sau khi chia tay thủ môn Emiliano Martinez vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Arsenal đã quyết định sử dụng tài năng trẻ Runar Alex Runarsson như phương án dự phòng cho Bernd Leno. Tuy nhiên những màn trình diễn kém thuyết phục của người gác đền sinh năm 1995 tại Europa League đã khiến ban lãnh đạo không hài lòng, chính vì vậy họ buộc phải chiêu mộ một cái tên chất lượng hơn để giải quyết tình hình hiện tại.

Sau quãng thời gian tìm kiếm, cuối cùng Pháo thủ đã tìm ra mục tiêu ưng ý. Theo đó, đội bóng phía Bắc London quyết định ký hợp đồng với thủ thành Mathew Ryan từ Brighton & Hove Albion. Tuyển thủ Úc cập bến Emirates trong giao kèo cho mượn 6 tháng.

REPORT: ARSENAL OPEN TO SENDING RUNAR ALEX RUNARSSON OUT ON LOAN - Bóng Đá

 Thủ thành người Iceland giờ chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 3 nơi khung gỗ Arsenal.

Với việc Arsenal đã tìm được phương án dự phòng chất lượng nơi khung gỗ, họ dự định sẽ đẩy Runarsson đi để tiết kiệm lương. Theo nguồn tin từ Athletic, Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mượn thủ thành 25 tuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Dù chưa rõ quyết định của Runarsson, nhưng trước tình hình hiện tại, việc tìm kiếm bến đỗ mới có thể sẽ giúp anh trau dồi thêm kỹ năng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm, trước khi trở lại Emirates để khẳng định bản thân.

Bernd Leno trở lại tập luyện

 
Trường Sơn | 18:04 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục