Đón tân binh thứ 5, Mourinho nói lời chia tay 1 cái tên

14:42 Chủ nhật 07/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã để một tiền vệ trong đội hình AS Roma rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

AS Roma đã có một kỳ chuyển nhượng hoạt động đầy tích cực khi mang về sân Olimpico đến 5 tân binh, bao gồm thủ thành Mile Svilar, tiền vệ Nemanja Matic, hậu vệ Zeki Celik, ngôi sao tấn công Paulo Dybala hay mới đây nhất là nhà cựu vô địch Champions League trong màu áo Liverpool, Georginio Wijnaldum. 

Không dừng lại ở đó, HLV Jose Mourinho vẫn muốn tiếp tục chiêu mộ thêm những chữ ký mới, với mục tiêu khả dĩ nhất đang là Eric Bailly, người đã không còn chỗ đứng tại Man United khi HLV Erik Ten Hag lúc này đang sở hữu đến 4 trung vệ chất lượng như Harry Maguire, Victor Lindelof, Raphael Varane hay Lisandro Martinez.

Đón tân binh thứ 5, Mourinho nói lời chia tay 1 cái tên - Bóng Đá

Jordan Veretout là tân binh tiếp theo của Marseille ở mùa bóng năm nay. 

Song song với việc đón thêm những bản hợp đồng mới, AS Roma cũng đang tiến hành việc thanh lý bớt các cái tên không còn cần thiết với kế hoạch phát triển đội bóng. Một trong những gương mặt như vậy đã ra đi, đó là tiền vệ Jordan Veretout khi anh đồng ý chuyển đến Marseille với mức phí dự kiến rơi vào khoảng 11 triệu euro, có bổ sung thêm 4.5 triệu euro phụ phí. 

Thương vụ này đã được đại diện miền Nam nước Pháp công bố và cựu cầu thủ AS Roma hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của HLV Igor Tudor trong chặng đường tiếp theo ở mùa giải mới. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:44 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục