Đòn hồi mã thương Newcastle dành cho Arsenal

13:27 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnChích chòe không dễ để cho Pháo thủ chiếm lấy ngôi sao hàng đầu của họ.

Trong cơn túng quẫn tìm kiếm phương án cho hàng công, Arsenal đã tìm cách khơi dậy sự quan tâm cho mục tiêu cũ của họ, Alexander Isak.

Tiền đạo người Thụy Điển từng nằm trong tầm ngắm Pháo thủ vào năm 2022, tuy nhiên họ đã bị Newcastle United vượt mặt trong cuộc đua này. Nhờ cách chi tiêu mạnh tay của mình, Newcastle đã gặt hái thành quả với Isak.

The 10 best strikers in the world right now - Bóng Đá

 Arsenal quan tâm Isak.

Cựu cầu thủ Sociedad dù gặp khó khăn trong quãng thời gian đầu đến xứ sương mù khi gặp phải chấn thương, nhưng ngay khi trở lại, anh đã thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng.

Mùa giải trước, anh có cho mình 10 bàn thắng sau 22 lần ra sân tại Premier League, góp phần quan trọng giúp cho Newcastle giành tấm vé dự Champions League. Bước sang mùa mới, bất chấp phong độ trồi sụt của đội chủ sân St James Park, cá nhân Isak vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao khi ghi tổng cộng 9 bàn sau 15 trận đấu.

Với một ngôi sao sở hữu lối chơi trực diện và hiệu quả như Isak, không ngạc nhiên khi Arsenal một lần nữa đưa Isak vào tầm ngắm.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ngay cả khi Newcastle sa sút, họ cũng không ''dại'' để chân sút chủ lực rơi vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu quốc nội.

Hơn thế nữa, với sự hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính từ giới chủ Ả Rập, The Magpies thậm chí còn tính đến chuyện thâu tóm thêm một mục tiêu tiềm năng nữa của Pháo thủ , đó là tiền đạo Dominic Solanke bên phía Bournemouth.

So với những Victor Osimhen hay Ivan Toney, chân sút 26 tuổi có thể được xem như cái tên khả dĩ nhất mà Arsenal có thể sở hữu. Tuy nhiên, việc Newcastle chen ngang vào thương vụ này sẽ khiến mọi thứ phức tạp hơn nhiều.

Ảnh Solanke - Bóng Đá

 Solanke đang được Arsenal quan tâm. 

Không thể phủ nhận Arsenal đang tiến bộ trong từng mùa giải. Tuy nhiên họ cũng cho thấy sự bất ổn về mặt phong độ, điều đó sẽ khiến cơ hội chốt hạ các thương vụ giảm xuống đáng kể.

Điều tương tự cũng xảy ra tại Newcastle, nhưng họ vẫn nắm trong tay lợi thế nhờ sự góp mặt của Eddie Howe. Chiến lược gia người Anh từng dẫn dắt Solanke khi còn tiếp quản Bournemouth và mối quan hệ tốt đẹp giữa họ có thể kéo chân sút 26 tuổi đến gần St James Park hơn.

Ngay cả khi không thành công trong thương vụ này, Newcastle vẫn gây ra sự khó chịu cho Pháo thủ bởi sự góp mặt của họ sẽ khiến Bournemouth có thêm cơ sở để làm khó Arsenal trên bàn đàm phán. Thậm chí có thể khiến đại diện thành London bỏ qua mục tiêu này.

Tóm lại, nếu đúng như những tiết lộ truyền thông Anh, Newcastle đã có một màn đáp trả ấn tượng khi Arsenal tiếp cận ngôi sao chủ chốt của họ.

The Magpies không chỉ khẳng định vị thế tại đấu trường quốc nội mà giờ đây, họ cũng cho thấy sự khó chịu trong những cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. 

Trường Sơn | 12:29 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục