Đội tuyển xứ Catalunya bị cầm hòa trong ngày chia tay Johan Cruyff

14:38 Thứ năm 03/01/2013

Đội bóng xứ Catalunya dưới sự dẫn dắt của HLV Johan Cruyff đã bị cầm hòa trên sân nhà bởi đội tuyển Nigieria trong một trận đấu mà họ hoàn toàn áp đảo đối thủ.

Cựu tiền vệ của Espanyol, Sergio Gonzalez, ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng từ một quả phạt đền. 7 phút sau, anh rời sân trong tràng vỗ tay của các CĐV dành cho cầu thủ khoác áo đội tuyển xứ Catalunya nhiều nhất. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Cruyff trên tư cách HLV đội tuyển. Ba năm qua, ông đã giúp đội bóng xứ Catalunya trải qua chuỗi 4 trận bất bại.

Bojan không thể ghi bàn giúp xứ Catalunya giành thắng lợi - Ảnh: SPORT

Với nòng cốt là các cầu thủ Barca và đội tuyển Tây Ban Nha, những người đã thống trị bóng đá thế giới ở mọi cấp độ trong nửa thập kỷ qua, đội bóng xứ Catalunya dễ dàng áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, họ đã không thể giành tặng chiến thắng cho gần 28.000 CĐV có mặt trên sân.

Bàn gỡ hòa của Nigieria được thực hiện bởi Dike ở phút thứ 55. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Uche đã có thể kết liễu đội bóng Tây Ban Nha với một cơ hội sau đó ít phút. Trận đấu kết thúc với tỉ số đẹp cho một trận giao hữu.

Đội hình xuất phát

Xứ Catalunya: Casilla (Codina, 46’); Bartra, Puyol (Montoya, 45’), Pique (Jordi Amat, 46’), Capdevila (Jordi Alba, 46’); Victor Sanchez (Sergio Buquets, 46’) Xavi (Tejera, 46’), Sergio Gonzalez (Alvaro Vazquez 12’, Sergi Roberto 46’); Verdu (Tello, 46’), Bojan (Jonathan Soriano, 46’) and Sergio Garcia (Piti, 46’).

Nigieria: Chigozie; Godfrey, Francis, Ogude (Raheem, 66’), Solomon (Musa, 51’); Azubuike, Brown, Bright (Kenneth, 56’), Ejike (Emmanuel, 60’); Ogenyi, Sunday (Uche, 60’).

Bàn thắng:

Xứ Catalunya: Sergio Gonzalez (3’)

Nigieria: Dike (55’)

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục