Đội tuyển Đức xác định mục tiêu thay thế Joachim Low

16:09 Thứ năm 04/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vn“Die Mannschaft” muốn tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện để tạo ra kỷ nguyên mới cho ĐTQG.

ĐT Đức khép lại UEFA Nations League 2020/21 bằng trận thua nặng nề Tây Ban Nha 0-6. Rõ ràng Joachim Low vẫn chưa tìm ra “lối thoát” trong giai đoạn chuyển giao của CLB. Năm 2014, Đức lên đỉnh vinh quang khi vô địch World Cup ở Brazil. Năm 2016, họ bắt đầu xuống dốc ở kỳ EURO mà Bồ Đào Nha lần đầu trong lịch sử đăng quang, sau đó rơi xuống đáy khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018.

Không thể đổ lỗi cho việc bóng đá Đức xuống cấp, bằng chứng là Bayern Munich đang khiến cả châu Âu phải khiếp sợ khi càn quét mọi sân chơi ở mùa giải vừa qua. Quyết định loại bỏ công thần như Thomas Muller, Jerome Boateng hay Mats Hummels vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao là nguyên nhân khiến Low bị chỉ trích.

Report: Hansi Flick could be a candidate for Die Mannschaft’s hot seat - Bóng Đá

 Flick sẽ thay thế Low?

DFB (Liên đoàn bóng đá Đức) hiện đã lên kế hoạch tìm người thay thế Joachim Low. Jurgen Klopp và Ralf Rangnick được đưa vào danh sách mục tiêu. Tuy nhiên Hansi Flick giờ đây nổi lên như ứng viên sáng giá bởi giúp Bayern gặt hái được nhiều thành công chỉ trong một thời gian ngắn.

Giám đốc của DFB - Oliver Bierhoff cho biết: “Thật điên rồ nếu loại bỏ Flick ra khỏi danh sách. Anh ấy được DFB cực kỳ đánh giá cao khi đã chứng minh được năng lực trong thời gian qua.”

Pha sút xa đẳng cấp của Gotze khi còn khoác áo Hùm xám

 
Endo | 15:11 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục