Đội trưởng CLB CAHN chuyển sang Nam Định

16:48 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

Tiền vệ Tô Văn Vũ sẽ chuyển sang khoác áo đội chủ sân Thiên Trường ở giai đoạn 2 V.League 2023 sau khi được CLB Công An Hà Nội cho mượn.

 - Bóng Đá

 Tô Văn Vũ sẽ mang số 88 trong màu áo CLB Nam Định.

Đội trưởng CLB CAHN đang làm quen với đội bóng Nam Định để chuẩn bị cho vòng 12 V.League. Thương vụ mang tính bất ngờ bởi Tô Văn Vũ là đội trưởng của Công An Hà Nội từ đầu mùa giải cho đến nay.

Hợp đồng giữa hai đội bóng không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng Văn Vũ sẽ chơi hết mùa giải năm nay cho Nam Định trước khi định đoạt tương lai mùa giải tiếp theo ngay sau đó.

Văn Vũ chuyển từ CLB Bình Dương về CAHN hồi đầu mùa 2023. Anh đã ra sân 10 trận với 374 phút, trung bình 37,4 phút/trận. Cầu thủ sinh năm 1993 không giữ được suất thi đấu chính thức từ sau trận hòa 1-1 trước HAGL hôm 19/2.

Không có Tô Văn Vũ trong đội hình, băng đội trưởng CLB CAHN thường được trao cho hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Với bản hợp đồng mang tên Tô Văn Vũ, CLB Nam Định sẽ có thêm phương án tấn công dưới thời HLV Vũ Hồng Việt. Văn Vũ cũng có cơ hội được thi đấu nhiều hơn nếu chơi đúng sở trường và phát huy được tốc độ cũng như những cú sút uy lực bằng 2 chân.

CLB Nam Định đang đứng thứ 8 với 15 điểm. Đội vẫn chưa chắc chắn vào nhóm 8 đội trụ hạng khi giai đoạn 1 còn 2 vòng đấu nữa. Trong khi CLB CAHN xếp nhì bảng với 21 điểm, chỉ thua đội đầu bảng Thanh Hóa 1 điểm.

Ngoài việc cho mượn Văn Vũ, CAHN cũng để tiền vệ Huỳnh Tấn Tài về CLB TP.HCM hết mùa. Hai động thái này cũng là để dọn đường cho tân binh Nguyễn Quang Hải chuẩn bị gia nhập CLB vào cuối tháng 6.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 14:30 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục