Đối tác ra giá bán chân sút 19 bàn/33 trận cho Arsenal

22:24 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Team Talk, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí tương đối nếu muốn chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi.

 

Trong bối cảnh Gabriel Jesus phải mất từ 3 đến 6 tuần để dưỡng thương, Arsenal đang tính đến phương án tăng cường nhân sự cho hàng tiền đạo và trong những diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Team Talk cho rằng Pháo thủ hiện đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Montpellier - Elye Wahi.

Cầu thủ 20 tuổi đã lọt top những chân săn bàn gây ấn tượng nhất mùa trước, vì vậy không ngạc nhiên khi anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal.

Arsenal and Tottenham keeping tabs on prolific 20-year-old Ligue 1 attacker - Bóng Đá

 Wahi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Elye Wahi định hình sự nghiệp và trau dồi bản thân trong màu áo 4 câu lạc bộ trước khi tốt nghiệp Học viện Montpellier. Anh ra mắt đội bóng Ligue 1 khi mới 16 tuổi vào tháng 12 năm 2020.

Kể từ đó, Wahi đã có những bước phát triển nhảy vọt, trở thành trụ cột của Montpellier. Mùa trước, anh ghi 19 bàn và 6 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân. Với khả năng săn bàn ấn tượng đó, anh đã được các tuyển trạch viên Arsenal cũng như Chelsea chú ý.

Team Talk tiết lộ rằng, Arsenal có thể sẽ phải mất khoảng 40 triệu euro nếu muốn sở hữu Wahi. Đây là con số không phải quá lớn, song sau khi đã chi ra hơn 200 triệu bảng (231 triệu euro) cộng thêm việc đang xúc tiến thương vụ David Raya, Pháo thủ sẽ cần phải thanh lý nhân sự trước khi nghĩ đến thương vụ này.

Trường Sơn | 21:26 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục