Đối tác buộc phải hạ giá, Liverpool sắp có đá tảng

23:30 Thứ bảy 23/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin nói với Football Insider rằng Liverpool đã để mắt đến một thỏa thuận tiềm năng với ngôi sao Murillo của Nottingham Forest.

Nottingham Forest muốn giữ chân Murillo nhưng họ có thể buộc phải bán ngôi sao này nếu đội bóng xuống hạng hoặc cần tiền mặt gấp. 

Liverpool cut-price offer for Nottingham Forest star Murillo could be accepted - Bóng Đá

 Forest có thể phải bán Murillo nếu xuống hạng.

Như Football Insider đã tiết lộ trước đó, một trung vệ lệch trái sẽ trở thành bản hợp đồng được ưu tiên hàng đầu của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Forest đã đưa ra mức giá yêu cầu từ 40 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil hồi đầu hè, nhưng có thể buộc phải hạ giá nếu họ thiếu tiền mặt vào cuối mùa giải. Đội bóng của Nuno Espirito Santo đã rơi vào khu vực xuống hạng trong tuần này sau khi bị trừ 4 điểm vì vi phạm Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League. Theo một số báo cáo, Forest có thể phải bán đến 5 trụ cột trong đội hình để giảm bớt quỹ lương.

Murillo là cầu thủ có phong độ nổi bật cho Forest mùa này kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Corinthians vào mùa hè năm ngoái. Anh đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường và có 23 lần ra sân liên tiếp ở trung tâm hàng phòng ngự Forest.

Ngọa Long | 22:32 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục