Đối tác bật đèn xanh, M.U rộng cửa đón 'siêu trung vệ'

06:09 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hàn Quốc đang đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Premier League trong phiên chợ Hè.

 

Mùa giải năm nay, Lisandro Martinez và Raphael Varane đã hình thành nên một mối quan hệ đối tác tuyệt vời trong hàng phòng ngự của Manchester United. Nhưng cũng vì vậy, một vài trung vệ còn lại có khả năng sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Gần đây, Victor Lindelof đã lên tiếng 'úp mở' về tương lai của mình, trong khi nhiều CLB lớn như Inter Milan hay thậm chí là Paris Saint-Germain được cho là đang theo dõi tình hình của Harry Maguire. Vì vậy, Man Utd cũng đã lên kế hoạch củng cố lại hàng phòng ngự bằng một trung vệ đẳng cấp trong mùa Hè tới.

Who is Kim Min-jae? - Bóng Đá

 Kim Min-Jae đang được cả châu Âu săn đón. 

Được biết, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Kim Min-Jae, và mới đây, có vẻ như phía Napoli cũng đã 'bật đèn xanh' cho Man Utd về thương vụ này. Cụ thể, Stretty News dẫn nguồn từ Il Mattino cho hay, chủ tịch Aurelio De Laurentiis biết rằng họ có thể kiếm được nhiều lợi nhuận từ việc Kim đang được theo sát bởi hàng loạt CLB lớn. Vì thế, họ sẽ không cản bước ngôi sao người Hàn Quốc rời khỏi CLB.

Nguồn tin trên cho biết, Kim Min-Jae sở hữu một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 55-75 triệu euro. Và nếu có một CLB nào đó sẵn sàng chi trả khoản tiền này, Napoli sẽ chấp nhận chia tay trụ cột của mình. 

Huỳnh Phong | 05:11 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục