Đối tác bật đèn xanh cho Man Utd 'nổ' tân binh thứ 2

06:28 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Italia, đội chủ sân Old Trafford đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Andre Onana trong hè này.

 

Huấn luyện viên Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với thủ môn mới vào mùa hè này khi ông đặt mục tiêu cải tổ đội bóng. Dean Henderson nhiều khả năng sẽ gia nhập Nottingham Forest với thương vụ vào khoảng 30 triệu bảng trong khi hợp đồng của David de Gea đã hết hạn và anh không còn là cầu thủ của Man Utd.

Lời đề nghị của Man United hiện cán mốc 50 triệu euro cùng phụ phí cho Andre Onana đã bị Nerazzurri từ chối. Với sự chênh lệch chỉ 5 triệu euro ở mức định giá của hai CLB, tất cả các bên đều hy vọng rằng một thỏa thuận có thể thành hiện thực.

André Onana’s agent Albert Botines had direct meeting with Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội với Onana.

Thực tế, Inter Milan sớm chuẩn bị cho sự ra đi của Onana. Cụ thể, Sky Sport Italia xác nhận đại diện Serie A đang mở đàm phán với Yann Sommer của Bayern Munich và Anatoliy Trubin của Shakhtar Donetsk.

Trong trường hợp của Sommer, tồn tại điều khoản cho phép cầu thủ này ra đi vào mùa hè năm nay với mức phí tương đương mà Bayern bỏ ra vào tháng Giêng, với giá chỉ 8 triệu euro.

Đáng chú ý, Onana đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd và chỉ còn chờ thỏa thuận về giá cả giữa hai bên. Onana khả năng trở thành tân binh thứ 2 hè này, sau Mason Mount.

Tiểu Lam | 05:58 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục