Đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa này: Song sát Mbappe – Haaland

16:45 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Givemesport đã chọn ra đội hình 11 cái tên chơi ấn tượng nhất Champions League 2020/21.

Thủ môn: Edouard Mendy ( Chelsea )

The Blues chỉ thủng lưới 4 bàn tại Champions League mùa này. Thành tích ấn tượng đó có công lao không hề nhỏ của Mendy trong khung gỗ.

Hậu vệ phải - Juan Cuadrado (Juventus)

Ngôi sao người Colombia là tia sáng hiếm hoi của Bà đầm già tại đấu trường châu Âu mùa này. Cuadrado dẫn đầu danh sách kiến tạo với 6 lần chỉ sau 6 trận ra sân.

Trung vệ - Ruben Dias (Manchester City)

 - Bóng Đá

 Ruben Dias có màn trình diễn ấn tượng.

Khi trung vệ người Bồ Đào Nha góp mặt trên sân, Man City chỉ để thủng lưới 4 bàn. Màn trình diễn xuất sắc của cựu sao Benfica đã khiến Neymar lẫn Kylian Mbappe tắt điện ở vòng bán kết. Tầm ảnh hưởng của Dias được ví như sự xuất hiện của Virgil van Dijk tại Liverpool.

Trung vệ - Marquinhos (Paris Saint-Germain)

Sau khi Thiago Silva ra đi, Marquinhos làm rất tốt vai trò thủ lĩnh của PSG. Đáng chú ý anh ghi bàn vào lưới Bayern Munich lẫn Man City ở vòng loại trực tiếp.

Hậu vệ trái - Joao Cancelo (Manchester City)

Joao Cancelo là một trong những “phát kiến” thú vị nhất của HLV Pep Guardiola mùa giải năm nay. Hậu vệ cánh 26 tuổi thường xuyên dâng cao lên khu vực giữa sân, bó vào trong hàng tiền vệ, tạo cho Man City thế áp đảo quân số so với đối thủ.

Tiền vệ phòng ngự – N'Golo Kante

Ngôi sao người Pháp khiến tất cả phải ngỡ ngàng bởi nguồn năng lượng vô tận. Kante đã khiến hàng tiền vệ trứ danh của Real Madrid "tắt điện" trong 2 lượt trận bán kết.

Tiền vệ trung tâm - Kevin De Bruyne (Manchester City)

 - Bóng Đá

De Bruyne là trụ cột không thể thay thế của Man City. 

4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo chưa thể nói hết đóng góp to lớn của ngôi sao người Bỉ vào lối chơi của The Citizens. Có thể nói De Bruyne đang là “hơi thở” trong lối chơi của Man City.

Tiền vệ tấn công - Lionel Messi ( Barcelona )

Cho dù Blaugrana sớm phải chia tay đấu trường Champions League, không thể phủ nhận đẳng cấp của Messi vẫn khác biệt so với phần còn lại.

Tiền vệ tấn công – Phil Foden (Man City)

Phong độ chói sáng của cầu thủ người Anh khiến Raheem Sterling phải cam phận dự bị. Foden có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 12 trận ra sân tại Champions League mùa này.

Tiền đạo - Erling Braut Haaland (Borussia Dortmund)

Dortmund phải dừng chân trước Man City quá xuất sắc. Thế nhưng Haaland vẫn khiến tất cả phải ngả mũ với 10 pha lập công chỉ sau 8 trận ra sân.

 - Bóng Đá

Mbappe và Haaland là tương lai của bóng đá thế giới. 

Tiền đạo - Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Chấn thương của Mbappe khiến PSG gặp bất lợi trước Man City ở trận lượt về. Ngôi sao người Pháp đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn với 8 pha lập công cùng 3 kiến tạo sau 10 trận.

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Endo | 15:47 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục