Đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại Hạng Anh: bất ngờ với những cái tên bên cạnh Maguire

21:19 Thứ tư 25/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Maguire chắc chắn là điểm nhấn trong 11 cái tên xuất sắc nhất do chuyên trang Sports Mole bầu chọn. Nhưng 10 cái tên còn lại là ai?

Thủ môn

Guglielmo Vicario thực hiện 3 pha cứu thua, trong đó có một tình huống tuyệt vời bằng đầu ngón tay để từ chối cú đánh đầu của Joao Palhinha. Cầu thủ người Ý có tỷ lệ cứu thua là 80%, cao nhất so với bất kỳ thủ môn nào ở Premier League cho đến thời điểm này.

Hậu vệ

Kieran Trippier đã có đường kiến tạo thứ 6 trong màu giải. Ngoài việc giữ sạch lưới, hậu vệ người Anh cũng có 9 đường tạt bóng, 4 lần phát động tấn cùng 2 key pass.

Virgil van Dijk là chìa khóa giúp Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới trận thứ 4 ở Premier League. Cầu thủ người Hà Lan đã thắng tổng cộng 10 pha không chiến trong trận derby Merseyside, thực hiện 10 lần thu hồi bóng, cũng như 5 lần giải nguy.

Harry Maguire trong lần hiếm hoi được đá chính đã có màn trình diễn ấn tượng trước câu lạc bộ cũ Sheffield United. Anh đã 5 lần không chiến thành công, 6 lần thắng tay đôi trên mặt đất cũng như thực hiện 3 lần tắc bóng chính xác.

 - Bóng Đá

 Maguire tỏa sáng trong lần hiếm hoi được Erik Ten Hag tin tưởng trao suất đá chính 

Tiền vệ

Jacob Murphy đã đền đáp niềm tin mà Eddie Howe trao gửi bằng màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu đầu tiên ở Premier League trước Crystal Palace. Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, Murphy đã thực hiện 2 pha kiến tạo cho Anthony Gordon và Callum Wilson.

Douglas Luiz ghi được 7 bàn thắng trong 6 trận gần nhất trên sân nhà, bao gồm cú đúp vào lưới West Ham vào thứ Bảy. Bàn mở tỷ số trong hiệp một của Luiz giúp đoàn quân của Unai Emery kéo dài chuỗi trận thắng của họ tại Villa Park tới 11 trận.

James Maddison ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải. Cầu thủ kiến tạo lối chơi này đã tạo ra nhiều cơ hội nhất (4) và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác tới 86%.

Bryan Mbeumo của Brentford hoàn thành bộ tứ tiền vệ khi kiến tạo cho Yoane Wissa ghi bàn mở tỷ số, trước khi ghi bàn từ ngoài vòng cấm bằng chân trái.

 - Bóng Đá

 Maddison đã có một trận đấu bùng nổ trên hàng công cùng với Son Heung-min.

Tiền đạo

Ollie Watkins trở thành cầu thủ đầu tiên ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi 5 bàn thắng và có 5 kiến tạo mùa này. Cuối tuần qua anh đã đóng góp 1 bàn vào lưới West Ham, cũng như như dọn cỗ cho Luiz ghi bàn vào lưới The Hammers.

Chris Wood của Nottingham Forest, người đã tận dụng sự vắng mặt của Taiwo Awoniyi để ghi hai bàn thắng cho đội nhà. Cầu thủ người New Zealand đã tận dụng thể hình vượt trội của mình để có tổng cộng 18 lần chiến thắng tay đôi cả trên không lẫn mặt đất.

Son Heung-min của Tottenham đang tỏa sáng trong vai trò trung phong dưới thời Ange Postecoglou. Tiền đạo người Hàn Quốc đã kết hợp ăn ý với Maddison để tạo ra chiến thắng trước Fulham. Anh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận đấu này.

Đội hình tiêu biểu (3-4-3): Vicario; Trippier, Van Dijk, Maguire; Murphy, Luiz, Maddison, Mbeumo; Watkins, Wood, Son

Đăng Nguyễn | 20:21 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục