Đội hình tiêu biểu vòng 6 Bundesliga: Kramaric trở lại, cựu sao Man City

23:39 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 6 Bundesliga 2021/2022.

Sau khoảng thời gian thi đấu phập phù và trôi xuống nửa sau bảng xếp hạng, Leipzig đã có sự trở lại ấn tượng bằng chiến thắng đậm đà 6-0 trước Hertha Berlin ở vòng đấu vừa qua. 

Màn thể hiện đó đã giúp 3 cái tên của đoàn quân áo đỏ trắng, bao gồm hậu vệ Lukas Klostermann cùng 2 tiền vệ, Christopher Nkunku và Angelino lọt vào đội hình tiêu biểu. 

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Bundesliga: Kramaric trở lại, cựu sao Man City  - Bóng Đá

Cựu cầu thủ Man City, Angelino vẫn đang chơi rất hay trong màu áo Leipzig.   

Nếu như Klostermann thi đấu chắc chắn nơi tuyến phòng ngự, Angelino năng nổ bên hành lang trái thì Nkunku chính là người đã đóng góp 1 cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Leipzig. Cầu thủ người Pháp hiện đang có phong độ rất cao khi trước đó không lâu, chính anh là người đã lập 1 cú hat-trick vào lưới Man City trong khuôn khổ Champions League. 

Bên cạnh Leipzig, một đội bóng khác cũng gây chú ý ở vòng đấu vừa rồi là Hoffenheim với chiến thắng 3-1 trước CLB thuộc nhóm đầu BXH, Wolfsburg. Chân sút giàu kinh nghiệm, Andrej Kramaric đóng góp 1 bàn thắng để cùng với hậu vệ năng nổ, David Raum điền tên vào đội hình tiêu biểu của tuần. 

Những gương mặt khác cũng góp mặt trong danh sách cho Whoscored bầu chọn còn có Robin Zentner (Mainz 05), Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Robin Knoche (Union Berlin), Ellyes Skhiri (Cologne) và, Lucas Holer, Lukas Kuber (Freiburg).  

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 6:

Thủ môn: Robin Zentner (Mainz 05) 

Hậu vệ: Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Lukas Klostermann (Leipzig), Robin Knoche (Union Berlin), David Raum (Hoffenheim) 

Tiền vệ: Lukas Kuber (Freiburg), Christopher Nkunku, Angelino (Leipzig), Ellyes Skhiri (Cologne)

Tiền đạo: Andrej Kramaric (Hoffenheim), Lucas Holer (Freiburg) 

Những bàn thắng đẹp nhất của Robert Lewandowski vào lưới Leipzig:

 
Phi Yến | 22:41 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục