Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League: Lần đầu cho "đậu thần" Chicharito

07:48 Thứ ba 13/11/2012

Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Chicharito chỉ cần khoảng 40 phút để in dấu giầy vào cả 3 bàn thắng giúp M.U làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa. Màn trình diễn ấn tượng này giúp anh lần đầu tiên có mặt trong đội hình tiêu biểu tại Premier League.

Tiền đạo

Trên hàng công, không ai xuất sắc hơn Chicharito. Siêu dự bị này chính là người giúp M.U làm nên cuộc ngược dòng vô cùng ngoạn mục và kịch tính trước Aston Villa sau khi đội khách bị dẫn trước tới 2 bàn. Chân sút người Mexico trực tiếp ghi 2 bàn thắng và tung cú volley trúng người Vlaar mang về bàn thắng cho "Quỷ đỏ". Dimitar Berbatov cũng quá xứng đáng có được một suất trên hàng công. Anh là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Fulham trước Arsenal, chuyền cho Kacaniklic ghi bàn thắng thứ 2 và tự mình ghi bàn thắng cuối cùng. Trong khi đó, Oliver Giroud cũng đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Fulham trong trận đấu này.

Chicharito và lần đầu có mặt tại đội hình tiêu biểu Premier League - Ảnh: Getty

Tiền vệ

Trong một ngày thi đấu xuất thần, Theo Walcott giúp Arsenal có được thế trận tấn công áp đảo trước Fulham, đánh dấu giầy trong cả 2 đường chuyền thành bàn cho Oliver Giroud lập công. Sau khi phải ngồi ngoài một thời gian dài sau chấn thương, David Silva trở lại không thể ấn tượng hơn trong trận đấu với Tottenham, giúp Man City làm nên cuộc ngược dòng ngoạn mục trước Spurs trong một trận cầu siêu hấp dẫn. Tuần qua, Marouance Fellaini đánh dấu lần thứ 5 có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League sau tất cả những gì tốt nhất thể hiện được trước Sunderland.

Hậu vệ

Ryan Shawcross với màn trình diễn không thể chê vào đâu được trước khung thành Stoke, giúp đội bóng này làm nên chiến thắng ấn tượng trước QPR quá xứng đáng có được một suất trong đội hình tiêu biểu tuần này. Trong khi đó, John Terry đánh dấu sự trở lại sau 4 trận đấu bị treo giò bằng một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt vào lưới Liverpool dù rằng không giúp Chelsea có được 3 điểm trọn vẹn. Bên cạnh đó, Ashley Cole không ra sân nhường chỗ cho Cesar Azpilicueta xuất phát ngay từ đầu và có màn trình diễn quá ấn tượng khi ngăn cản rất nhiều pha tấn công biên do các cầu thủ chạy cánh bên phía The Kop thực hiện. Vị trí còn lại tại hàng thủ thuộc về Jose Enrique với công sức khóa chặt được các cầu thủ kỹ thuật bên phía Chelsea.

Thủ môn

Bức tường vững chắc và không thể đánh bại mang tên Jussi Jaaskelainen giúp West Ham làm nên chiến thắng ngoạn mục trước đoàn quân hùng mạnh dưới trướng thuyền trưởng Alan Pardew trong trận đấu cuối tuần qua. Anh chính là người cản phá không ít những cú dứt điểm hiểm hóc mà các chân sút Newcastle tạo ra, qua đó giúp thầy trò Sam Alladyce bảo toàn được cách biệt mong manh 1 bàn.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục