Đội hình tiêu biểu sau 1/2 mùa giải Bundesliga: Kẻ thất sủng Arsenal, cặp đôi khủng bố

11:27 Thứ bảy 05/02/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau nửa mùa giải Bundesliga 2021/2022.

 

Hậu trường: Robert Lewandowski tại Ballon d'Or 2021

Nơi hàng thủ, bộ đôi người gác đền Mark Flekeen và trung vệ Nico Schlotterbeck là những người được nhắc đến khi họ đã thể hiện phong độ tốt, giúp Freiburg góp mặt trong nhóm đua tranh vé dự Cúp Châu Âu mùa này. 

Đá cặp với Schlotterbeck ở trung tâm tuyến phòng ngự là kẻ thất sủng của Arsenal, Konstantinos Mavropanos. Trung vệ người Hy Lạp không giành được chỗ đứng tại Bắc London khi vấp phải sự cạnh tranh của những Ben White, Gabriel Magalhaes, Rob Holding hay thậm chí là cầu thủ đang được cho mượn ở Marseille, William Saliba. Dù vậy, tại Stuttgart, Mavropanos đang thể hiện phong độ tốt để giúp CLB nuôi hy vọng trụ hạng tại Bundesliga.

Đội hình tiêu biểu sau 1/2 mùa giải Bundesliga: Kẻ thất sủng Arsenal, cặp đôi khủng bố - Bóng Đá

Mavropanos có nửa đầu mùa giải ấn tượng cùng Stuttgart.  

Ở 2 hành lang biên là bộ đôi hậu vệ cánh đang có phong độ tốt, Thomas Meunier (Dortmund) và Alphonso Davies (Bayern Munich). Hùm xám xứ Bavaria cũng tỏ ra áp đảo ở hàng tiền vệ với sự góp mặt của 2 cái tên, Joshua Kimmich - Leroy Sane trong khi 2 gương mặt còn lại là bộ đôi tài năng trẻ đang thi đấu lên chân, Christopher Nkunku (Leipzig) và Florian Wirtz (Leverkusen). 

Cuối cùng, nơi tuyến đầu là sự xuất hiện của cặp tiền đạo "khủng bố" nhất Bundesliga hiện tại, Robert Lewandowski và Erling Haaland. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga sau 1/2 mùa bóng: 

Thủ môn: Mark Flekken (Freiburg) 

Hậu vệ: Thomas Meunier (Dortmund), Nico Schlotterbeck (Freiburg), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Alphonso Davies (Bayern Munich) 

Tiền vệ: Christopher Nkunku (Leipzig), Joshua Kimmich, Leroy Sane (Bayern Munich), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) 

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Erling Haaland (Dortmund) 

Phi Yến | 10:29 05/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục