Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 4: Tương lai Real Madrid, niềm hy vọng Barca

15:38 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất tháng 4 ở La Liga mùa giải năm nay.

 

Khép lại tháng 4 của La Liga mùa giải 2021/2022, Real Madrid đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch sớm trước 4 vòng đấu. Góp công lớn vào những màn thể hiện ấn tượng của Los Blancos trong giai đoạn này phải kể đến bộ 3, Lucas Vazquez, Eduardo Camavinga và Rodrygo. 

Nếu như Vazquez là nhân tố luôn biết cách tạo đột biến ở những pha tấn công biên, Camavinga là phương án thi đấu ngày một hiệu quả của tuyến tiền vệ thì Rodrygo lại bất ngờ vươn lên để trở thành mũi khoan phá đầy nguy hiểm trên hàng công của HLV Carlo Ancelotti. 

Cú đúp của Rodrygo trong chiến thắng 4-0 trước Espanyol ở vòng 34 đã giúp Real Madrid sớm trở thành chủ nhân của ngai vàng La Liga mùa này và nếu tiếp tục duy trì phong độ cao, tài năng người Brazil hoàn toàn có thể sắm vai "tương lai" nơi tuyến tiền đạo của Los Blancos. 

Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 4: Tương lai Real Madrid, niềm hy vọng Barca - Bóng Đá

Rodrygo thi đấu ngày một hay trên hàng công Real. 

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Ousmane Dembele tiếp tục cho thấy những màn thể hiện hiệu quả để giúp Barcelona xây chắc vị trí nơi top đầu BXH và có được tấm vé tham dự Champions League năm sau. 

Đội hình tiêu biểu La Liga tháng 4:

Thủ môn: Edgar Badia (Elche) 

Hậu vệ: Lucas Vazquez (Real Madrid), Alejandro Catena (Rayo Vallecano), German Pezzella (Real Betis), Johan Mojica (Elche) 

Tiền vệ: Ousmane Dembele (Barcelona), Nabil Fekir (Real Betis), Eduardo Camavinga, Rodrygo (Real Madrid) 

Tiền đạo: Jose Luis Morales (Levante), Ante Budimir (Osasuna) 

Phi Yến | 14:40 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục