Đội hình ngoại binh xuất sắc nhất lịch sử Chelsea

16:21 Thứ bảy 23/05/2015

CĐV Chelsea vừa bình chọn Đội hình xuất sắc nhất lịch sử The Blues. Sự vắng mặt đáng tiếc và gây tranh cãi nhất là Jimmy Floyd Hasselbaink.

Thay vì chọn Jimmy Floyd Hasselbaink cho vị trí trên hàng công Đội hình ngoại binh xuất sắc nhất lịch sử Chelsea, NHM The Blues lại điền tên Eidur Gudjohnsen.

Đây là một mất ngờ lớn bởi trong 4 năm khoác áo Chelsea, cựu tiền đạo Hà Lan Jimmy Floyd Hasselbaink đã ghi được tổng cộng 88 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 70 pha lập công ở Premier League. Ngược lại, Eidur Gudjohnsen phải mất 6 năm mới ghi được tổng cộng 78 bàn cho Chelsea.

Tuy nhiên về mặt danh hiệu Eidur Gudjohnsen “ăn đứt” Jimmy Floyd Hasselbaink. Bằng chứng là cựu tiền đạo Hà Lan chỉ giành được Siêu Cúp Anh cùng The Blues. Ngược lại, Eidur Gudjohnsen - tiền đạo hiện vẫn chơi cho Bolton có 2 chức vô địch Premier League cùng Chelsea. Đó còn chưa kể đến danh hiệu League Cup.

Ngoài trường hợp gây tranh cãi của Jimmy Floyd Hasselbaink và Eidur Gudjohnsen thì Đội hình ngoại binh của Chelsea đều là những gương mặt sáng giá.

Ở vị trí thủ môn là Petr Cech. Bốn hậu vệ án ngữ trước mặt thủ môn CH Séc là Branislav Ivanovic, Cesar Azpilicueta, Marcel Desailly và Ricardo Carvalho. Trên hàng tiền vệ là Claude Makelele, Michael Essien và Eden Hazard. Đá cặp với Eidur Gudjohnsen trên hàng công là 2 huyền thoại Didier Drogba và Gianfranco Zola.

Thủ môn: Petr Cech

Hậu vệ: Branislav Ivanovic, Cesar Azpilicueta, Marcel Desailly, Ricardo Carvalho.

Tiền vệ: Claude Makelele, Michael Essien, Eden Hazard.

Tiền đạo: Eidur Gudjohnsen, Didier Drogba, Gianfranco Zola.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục