Đội hình M.U đấu West Ham: 6 cái tên OUT; Sốc với Maguire

21:17 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ Manchester United, HLV Erik Ten Hag cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

Man Utd được dự đoán dễ dàng nhận thất bại nặng nề khi phải làm khách trên sân Anfield ở vòng 17 Premier League. Theo đó, Liverpool miệt mài tấn công nhưng vấp phải sự phản kháng quyết liệt của Quỷ đỏ.

Andre Onana là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Man Utd. Thủ thành người Cameroon có tới 8 pha cứu thua khiến các chân sút Liverpool nản chí. Chung cuộc, The Kop mất ngôi đầu vào tay Arsenal.

Erik Ten Hag updated Manchester United team news: 5 absent - Bóng Đá

 Man Utd thiếu vắng 6 cầu thủ ở trận gặp West Ham.

Thực tế, sức ép tại sân Anfield là rất lớn, song hàng thủ Man Utd chơi tỉnh táo và tập trung để ra về với 1 điểm quý giá. Đây được coi là thành công trong bối cảnh tinh thần Man Utd xuống thấp đồng thời lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng.

Dù vậy, Man Utd cần tập trung cho trận đấu tiếp theo. Ở đó, họ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán cực kỳ khó khăn tới sân nhà của West Ham. Quỷ đỏ cũng không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu này.

HLV Erik ten Hag xác nhận: "Chúng tôi có một số cầu thủ chưa chắc ra sân, một số bị ốm trong tuần, vì vậy chúng tôi phải xem ai có thể sẵn sàng cho trận đấu. Hy vọng rằng họ đã bình phục nhưng chúng tôi phải chờ đợi.

Cả Lisandro Martinez và Casemiro không thể góp mặt cùng đội bóng trước Giáng sinh. Giữa tháng 1, chúng tôi mong đợi họ trở lại vào thời điểm đó. 

Tình trạng của Mason Mount cũng tương tự, khả năng phải tới  tháng Giêng. Harry Maguire, tôi kỳ vọng cậu ấy sớm trở lại vào năm mới. Victor Lindelof không có mặt. Cậu ấy vừa tiến hành phẫu thuật nên sẽ phải ngồi ngoài vài tuần."

Như vậy, Martinez, Lindelof và Maguire đều phải ngồi ngoài trong cuộc đối đầu với West Ham, nâng tổng số cầu thủ vắng mặt lên con số 6.

Trong khi đó, Diogo Dalot bị treo giò một trận do bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Liverpool. Việc Maguire vắng mặt ở giai đoạn này là một cú sốc lớn. Báo cáo ban đầu cho thấy anh chỉ bị chấn thương nhẹ.

Erik Ten Hag updated Manchester United team news: 5 absent - Bóng Đá

 Cả Maguire và Lindelof phải ngồi ngoài.

Ngược lại, Man Utd sớm đón cú hích ở khu vực giữa sân. Trang chủ Man Utd thông báo Christian Eriksen đã có thể xỏ giày ra sân tập luyện. Anh được nhìn thấy cười đùa với đồng đội tại Carrington.

Eriksen có 15 lần ra sân ở mùa giải này, ghi một bàn – vào lưới Nottingham Forest vào tháng 8 – nhưng ngồi ngoài kể từ trận thắng 1-0 trước Luton Town hôm 12/11. Anh rời sân sau 40 phút và bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2024 của Đan Mạch với Slovenia và Bắc Ireland.

Sự trở lại của Eriksen là quan trọng khi lịch thi đấu sắp tới khá dày đặc. Ngoài ra, Bruno Fernandes cũng sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát. Do nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa trong thất bại trước Bournemouth, Fernandes không ra sân khi Man Utd chạm trán Liverpool. 

Quỷ đỏ đang đứng thứ 7 sau 17 vòng đấu. Thầy trò HLV Erik ten Hag kém vị trí thứ 4 của Man City 6 điểm. 

Tiểu Lam | 20:19 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục