Đội bóng Premier League 'quay xe' với Lingard

06:42 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnNếu rời khỏi Man Utd sau mùa bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do, Jesse Lingard sẽ được rất nhiều CLB săn đón.

 

West Ham từng rất muốn có ngôi sao của Quỷ đỏ từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tương tự là trường hợp của 'đại gia' mới nổi Newcastle United. 

Đội bóng Premier League 'quay xe' với Lingard - Bóng Đá

  Lingard vẫn luôn được xem là 'người thừa' của Man Utd.

Newcastle đã cố gắng chiêu mộ Lingard vào thắng Giêng, nhưng từ chối trả khoản phí cho mượn 16 triệu bảng mà Man Utdyêu cầu. Họ hiểu rằng việc đồng ý mức phí cao cho một hợp đồng chỉ có thời hạn bốn tháng sẽ khiến mình gặp khó khăn rất lớn khi đàm phán các giao dịch trong tương lai. Lingard buộc phải tiếp tục ở lại Old Trafford mặc dù anh hầu như không thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Nhiều người tin rằng huấn luyện viên Eddie Howe sẽ thúc đẩy việc ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, nhưng các nguồn tin tiết lộ với Telegraph rằng điều đó là cực kỳ khó xảy ra.

Lingard thật sự được Newcastle cân nhắc, nhưng mức lương vượt quá 150.000 bảng một tuần, cộng với một khoản phí lót tay khổng lồ khiến Chích chòe phải bỏ qua.

Định hướng của Newcastle thời gian tới là ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ, để giảm độ trung bình của đội bóng xuống, sau khi đã ký hợp đồng với một số cầu thủ giàu kinh nghiệm, chẳng hạn như Kieran Trippier (31), Chris Wood (30) và Dan Burn (30) trong mùa Đông.

Minh Tuấn | 05:44 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục