Đội bóng nào giàu cơ hội chiêu mộ Broja?

06:47 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Albania được dự đoán rời Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và giàu khả năng cập bến đoàn quân của Marco Silva.

Aston Villa (tỷ lệ 14/1)

Aston Villa được cho là quan tâm đến Armando Broja, khi đội bóng của Unai Emery đang tìm cách mang đến sự hỗ trợ cho Ollie Watkins. Mối quan hệ được cho là căng thẳng của Jhon Duran với Emery có thể khiến cầu thủ người Colombia rời Villa Park trong tháng tháng 1/2024.

Việc chuyển đến Villa sẽ chứng kiến Broja ký hợp đồng với CLB có tham vọng giành các vị trí dẫn đầu trong mùa giải này, bên cạnh đó là khả năng đảm bảo về thời lượng thi đấu nhiều hơn hồi khoác áo Chelsea. Thêm nữa, chơi cạnh Watkins, Broja cũng được dịp học hỏi và tiến bộ dần. Ollie Watkins là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Mohamed Salah và Erling Haaland trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng hơn tuyển thủ Anh.

Crystal Palace (tỷ lệ 12/1)

Crystal Palace không còn ham việc chiêu mộ siêu sao như những mùa giải gần đây, thay vào đó "Đại bàng" cần các cầu thủ thi đấu thâm niên tại Premier League. Vì lẽ đó, Broja hợp với tiêu chí tuyển dụng của CLB.

Là một tài năng mới nổi có nguồn gốc địa phương, Broja có thể tham gia cùng Eberechi Eze, Michael Olise và Marc Guehi như một phần cốt lõi của "Đại bàng". Tuy nhiên, phần lớn quyết định mua tiền đạo người Albania còn phải phụ thuộc vào tương lai của HLV Roy Hodgson. Chiến lược gia 76 tuổi sẽ hết hợp đồng vào mùa hè và chịu áp lực ngày càng tăng khi chỉ giúp Palace giành một chiến thắng sau 10 trận ở hạng đấu cao nhất Anh Quốc.

Đội bóng nào giàu cơ hội chiêu mộ Broja? - Bóng Đá

Palace luôn có chỗ cho các tiền đạo thất sủng, Zaha là một ví dụ.

Wolves (tỷ lệ 8/1)

Wolves đang tìm kiếm một trung phong trong bối cảnh HLV Gary O'Neil muốn "Bầy sói" gia tăng hỏa lực. Bất chấp những màn thể hiện ấn tượng từ Hwang Hee-chan và Matheus Cunha tại Molineux, Wolves được cho là đang nhắm đến một số 9 xuất sắc, sau khi họ để Fabio Silva và Sasa Kalajdzic ra đi theo dạng cho mượn trong tháng này.

Sức mạnh và sự cơ động của Broja có vẻ phù hợp với Wolves, đội cực kỳ lợi hại trong các đợt phản công ở mùa giải năm nay.

West Ham (tỷ lệ 7/1)

West Ham bày tỏ sự ngưỡng mộ Broja từ lâu. Tháng 7/2022, "Búa tạ" đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 30 triệu bảng cho Chelsea nhưng bị "The Blues" từ chối.

Song, theo báo chí Anh gần đây, West Ham đang muốn tái khởi động thương vụ. Jarrod Bowen hoạt động như một tiền đạo phụ trong phần lớn thời gian của mùa giải, trong khi Michail Antonio đang gặp vấn đề về thể lực còn Danny Ings không tạo được ảnh hưởng tại sân vận động London.

Trong trường hợp tiếp tục thất bại ở việc mua Broja, nhà vô địch Europa Conferece League sẽ liên hệ với tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord và Jhon Duran thuộc Aston Villa.

Đội bóng nào giàu cơ hội chiêu mộ Broja? - Bóng Đá

Từ khi Mitrovic ra đi, Fulham chưa tìm được tiền đạo ưng ý.

Fulham (tỷ lệ 6/1)

So với kình địch cùng thành phố là West Ham, Fulham được đánh giá có nhiều khả năng chiêu mộ Broja hơn. Đội bóng của Marco Silva bán Aleksandar Mitrovic cho Al Hilal trong một hợp đồng trị giá hơn 46 triệu bảng vào mùa hè 2023. Đó thực sự là tổn thất lớn khi tiền đạo người Serbia ghi tới 111 bàn thắng trong 5 mùa rưỡi tại Craven Cottage.

Raul Jimenez được đưa về từ Wolves và phần nào chơi tròn vai, nhưng cầu thủ người Mexico chuẩn bị bước sang tuổi 33. Armando Broja trẻ hơn Jimenez rất nhiều và có thể là giải pháp lâu dài cho Fulham ở khu vực một phần ba cuối sân.

Minh Đức | 05:49 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục