Đội bóng London cạnh tranh với Man Utd, Liverpool cho bộ 3 người Bồ

07:38 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Teamtalk, rất nhiều tuyển trạch viên từ các đội bóng ở Premier League đã có mặt tại Estadio do Dragao để theo dõi các mục tiêu của mình.

Các tuyển trạch viên của West Ham được cho là đã có mặt để theo dõi bộ ba cầu thủ khi Benfica đánh bại Sporting Lisbon 2-1 vào Chủ nhật vừa qua.

Các báo cáo cho thấy West Ham đang theo dõi Goncalo Inacio của Sporting, Joao Neves và Antonio Silva của Benfica. Mặc dù vậy, cũng có rất nhiều tuyển trạch viên khác từ các đối thủ của họ ở Premier League cũng có mặt tại Estadio do Dragao. Manchester United, Liverpool và Arsenal đã đến "xem giò" với bộ ba kể trên. 90mins cũng đưa tin rằng đại diện của Chelsea, Manchester City, Tottenham, Newcastle và Aston Villa cũng tham dự.

Đội bóng London cạnh tranh với Man Utd, Liverpool cho bộ 3 người Bồ - Bóng Đá

 David Moyes muốn có 3 cầu thủ người Bồ.

Ấn phẩm này cho biết cả Benfica và Sporting đều đang chuẩn bị sẵn sàng cho “sự quan tâm lớn đến những ngôi sao hàng đầu của họ trong những tháng tới”. Neves, Silva và mục tiêu chính của Manchester United là Inacio, đều là những người đã khoác áo tuyển Bồ Đào Nha.

Và mặc dù cả hai câu lạc bộ đều cố gắng giữ chân những tài năng hàng đầu của mình, nhưng trước đây họ cũng cho thấy tín hiệu sẽ thay đổi quyết định nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Đối với sự quan tâm của West Ham, khả năng Hammer thực sự trả giá cao hơn Manchester United, Arsenal và Liverpool là rất mong manh. Một lợi thế duy nhất mà đoàn quân của David Moyes có được so với đối thủ nặng ký ở Premier League là họ có thể đảm bảo suất đá chính tại Sân vận động London.

Đăng Nguyễn | 06:40 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục