Đội bóng của Neymar muốn ký hợp đồng với ngôi sao MLS

13:00 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnAl Hilal đang để mắt đến Chiếc giày vàng MLS, Denis Bouanga - cầu thủ được cho là rất muốn chơi bóng tại Saudi Arabia.

Dù không có sự phục vụ của Neymar, Al Hilal vẫn bay cao và đang dẫn đầu Saudi Pro League (SPL). Đội bóng có biệt danh "Những cơn sóng xanh" hơn Al Nassr của Cristiano Ronaldo 7 điểm và giành chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất.

Tuy nhiên, Jorge Jesus và các cộng sự không ngủ quên trên chiến thắng. Jesus cùng thượng tầng Al Hilal đang xem xét việc ký hợp đồng với một trong những cầu thủ hàng đầu ở Major League Soccer (MLS), theo Le10sport.

Người lọt vào mắt xanh của đại diện SPL là Denis Bouanga, đang chơi cho Los Angeles FC (LA FC). Bouanga ghi 20 bàn cho LA FC và giành Chiếc giày vàng ở mùa giải MLS 2023.

Đội bóng của Neymar muốn ký hợp đồng với ngôi sao MLS - Bóng Đá

Denis Bouanga là tiền đạo hàng đầu ở MLS.

Tờ Le10sport đưa tin, ngôi sao người Gabon cũng quan tâm đến việc chuyển đến SPL và coi giải đấu của Saudi Arabia là bến đỗ tiềm năng hơn Ligue 1 (Pháp).

Cầu thủ 29 tuổi còn hợp đồng với đại diện của Mỹ đến tháng 12/2025. LA FC sẽ yêu cầu khoản phí phá vỡ hợp đồng để bán đứt Bouanga. Tuy nhiên, mức giá được dự đoán sẽ không gây khó cho Al Hilal.

Bouanga có 21 bàn sau 38 trận tại MLS và ghi 41 bàn sau 58 trận cho LA FC trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Gabon 9 lần lập công sau 38 lần khoác áo ĐTQG. Cho tới nay, anh giành 3 danh hiệu trong sự nghiệp, 2 trong số đó cùng tập thể LA FC.

Khả năng săn bàn của Denis Bouanga bổ trợ sức mạnh cho hàng công Al Hilal. Cập bến sân Prince Faisal bin Fahd, Bouanga sẽ ngay lập tức cạnh tranh vị trí tiền đạo cánh trái với Salem Al Dawsari, trước khi Neymar quay trở lại sân cỏ vào tháng 8/2024.

Minh Đức | 12:30 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục