"Đó sẽ là cách để Spurs đối phó với việc mất Kane"

13:36 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor đã tuyên bố trên GiveMeSport rằng Brennan Johnson là mục tiêu thực sự của HLV Ange Postecoglou.

 

Tottenham đã được liên hệ với rất nhiều tiền đạo trong vài tuần qua, và Brennan Johnson là một trong số đó. Cầu thủ tấn công 22 tuổi của Nottingham Forest đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Daily Mail tuyên bố rằng anh được định giá 50 triệu bảng vào mùa hè này.

Liệu Tottenham có trả nhiều tiền như vậy hay không vẫn chưa biết, nhưng Taylor nói rằng sự quan tâm của họ là có thật: "Nếu Kane ra đi, tôi biết Johnson không phải là mẫu cầu thủ như anh ấy, nhưng tôi nghĩ Tottenham sẽ phải ký hợp đồng với những phương án tấn công đa dạng hơn. Tôi nghĩ đó sẽ là cách để đối phó với việc mất Kane."

Tottenham ‘monitoring’ Nottingham Forest star Brennan Johnson - Bóng Đá

 Brennan đang trong tầm ngắm của Spurs.

"Theo những gì tôi hiểu, sự quan tâm của họ thực sự rất, rất đáng tin cậy đối với Johnson. Có những câu lạc bộ khác muốn có Johnson, đặc biệt là Brentford, đội đã bị từ chối lời đề nghị kỷ lục 35 triệu bảng của câu lạc bộ."

Cầu thủ 22 tuổi mới lần đầu tiên chơi ở giải đấu hàng đầu nước Anh vào mùa giải trước và kết thúc mùa giải với thành tích 10 bàn. Johnson vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Forest sau khi ký hợp đồng mới 1 năm trước.

Thanh Vũ | 12:38 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục