"Đó là lý do tại sao Chalobah ra sân còn Thiago Silva dự bị"

17:18 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã tiết lộ về công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Trao đổi về công tác chuyển nhượng của Chelsea, ký giả Ben Jacobs cho biết:

"Hiện tại, Chelsea có một danh sách dài các mục tiêu chuyển nhượng cho vị trí hậu vệ cánh trái, và họ vẫn chưa tìm được cái tên dẫn đầu. Đó là điều bình thường ở giai đoạn này."

"Chắc chắn Chelsea sẽ tìm mua cầu thủ trẻ, đó là chiến lược của họ ở mọi vị trí vào lúc này. Nhưng, tôi không tin rằng cái tên này sẽ chỉ được coi là phương án dự phòng cho Ben Chilwell."

Brentford manager Thomas Frank responds to Chelsea fans booing Mauricio Pochettino - Bóng Đá

 Chelsea muốn có thêm hậu vệ cánh trái.

"Bản hợp đồng xuất sắc dành cho Malo Gusto, cầu thủ chơi ổn định nhất của Chelsea thời gian gần đây, là bằng chứng cho thấy một hậu vệ cánh trẻ tuổi có thể bứt phá như thế nào khi có cơ hội. Và Reece James, với tư cách là đội trưởng câu lạc bộ, được cho là có nhiệm vụ phải chiến đấu để giành lại vị trí của mình."

"Djordje Petrovic cũng là một ví dụ khác, một cầu thủ trẻ tận dụng được chấn thương của Robert Sanchez và hiện đang là thủ thành số 1 của Chelsea. Các cầu thủ ở Chelsea được trao cơ hội dựa trên phong độ, chứ không phải danh tiếng. Đó cũng là lý do tại sao Trevoh Chalobah được ra sân còn Thiago Silva phải ngồi dự bị."

"Vì vậy, bất kỳ hậu vệ cánh trái nào được Chelsea chiêu mộ, chắc chắn là họ có thể trở nên quan trọng ngay bây giờ thay vì chỉ trong tương lai." 

Huỳnh Phong | 16:20 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục