"Đó là bộ tứ vệ của Chelsea"

20:50 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, bình luận viên Alan Smith đã chỉ ra thay đổi quan trọng trong đội hình Chelsea trước Bournemouth.

 

Quãng thời gian khốn khó của Chelsea được nối dài sang mùa giải này bất chấp việc họ đã làm mới đội hình, làm mới ghế nóng. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, The Blues đang đứng thứ 14 trên BXH sau khi thua 2 trận và chỉ thắng 1, hòa 1.

Ở những trận đấu đó, HLV Mauricio Pochettino đều dùng hàng thủ 3 trung vệ cùng 2 hậu vệ cánh dâng cao. Đến trận gặp Bournemouth tối nay, ông đã đưa ra sự thay đổi.

Sky Sports' Alan Smith at the Vitality Stadium:  - Bóng Đá

 Pochettino đưa ra sự thay đổi trước Bournemouth.

Cụ thể, ông xếp đội hình Chelsea: Sanchez; Gusto, Disasi, Silva, Colwill; Gallagher, Ugochukwu; Sterling, Fernandez, Mudryk; Jackson. Pochettino chuyển từ hàng thủ 3 người sang thành 4 người, dùng cặp tiền vệ và 3 tiền đạo.

Bình luận viên của Alan Smith của Sky Sports, theo dõi trận đấu từ sân vận động Vitality, đã nhận xét về sự thay đổi này: "Đó là bộ tứ vệ của Chelsea. Pochettino đang thay đổi đội hình để hy vọng thay đổi vận mệnh của Chelsea."

Thời gian đầu trận, The Blues tỏ ra nhỉnh hơn đội chủ nhà, Bournemouth cũng khởi đầu mùa giải không hề thuận lợi, Chelsea được mong đợi sẽ có chiến thắng tiếp theo trước đối thủ này.

Thanh Vũ | 19:52 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục