Diogo Jota kể tên cầu thủ lợi hại nhất của Man City

23:36 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnQua That's Football, ngôi sao Liverpool, Diogo Jota đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bernardo Silva của Man City.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đụng độ Man City trong trận cầu rất được chờ đợi. Đội bóng của Pep Guardiola thật sự đáng gờm, bởi lối chơi đã định hình, kết dính cùng nhiều ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng lúc.

Diogo Jota already named Man City player Liverpool should fear most and it's not Erling Haaland - Bóng Đá

 Jota ngưỡng mộ Silva.

Trong đó, Diogo Jota đã hết lời khen ngợi tiền vệ đồng hương Bernardo Silva của Man City. Đó cũng là điều dễ hiểu, khi Pep Guardiola từng thừa nhận Silva là 'một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà ông từng thấy'.

Diogo Jota lên tiếng: "Đối với tôi, Bernardo có lẽ là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng biết. Cách anh ấy có thể giấu trái bóng trước sự theo kèm của các đối thủ thật đặc biệt."

Thật sự, Bernardo Silva đã nổi tiếng là một cầu thủ hầu như không bao giờ mất bóng. Khả năng rê bóng của ngôi sao người Bồ Đào Nha thật sự tuyệt vời. Tỷ lệ đường chuyền dài thành công của anh cũng rất ấn tượng, lên đến 91,1%, chỉ đứng sau Rodri (91,8). Khi De Bruyne không thể ra sân vì chấn thương, Silva đã làm rất tốt vai trò kiến tạo, dẫn dắt lối chơi của mình.

Minh Tuấn | 22:38 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục