Diogo Jota: "Arsenal là một đội bóng tuyệt vời"

18:15 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, Diogo Jota đánh giá rất cao đối thủ của "The Kop" tại vòng 3 FA Cup.

Diogo Jota và các đồng đội sẽ bắt đầu hành trình của mình ở FA Cup bằng cuộc đối đầu với Arsenal trên thánh địa Emirates. Dù "Pháo thủ" không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng.

 - Bóng Đá

 Diogo Jota từng nhiều lần sút tung lưới Arsenal.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, anh nói: "Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, không có gì để nghi ngờ về điều đó. Họ đang không có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng họ là một đội bóng lớn và cuộc đối đầu tại Anfield là minh chứng rõ ràng nhất".

Dù dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ nhưng Diogo Jota vẫn hướng đến một chiến thắng cho Liverpool. Anh nói thêm: "Chúng tôi biết đó sẽ là lợi thế về mặt tâm lý cho họ, nhưng đây vẫn sẽ là một trận đấu và như tôi đã nói, chúng tôi có thể đến đó và giành chiến thắng".

 - Bóng Đá

 Diogo Jota tin Liverpool có thể giành chiến thắng trước Arsenal.

Thầy trò Mikel Arteta đang khiến người hâm mộ lo lắng sau chuỗi trận đáng quên, nhưng đúng như những gì Diogo Jota chia sẻ, Arsenal vẫn là một đối thủ đáng gờm khi được chơi trên sân nhà Emirates.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:17 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục