Dính tội lừa đảo, bạn gái nhà vô địch Olympic bị bỏ tù chung thân

15:42 Thứ sáu 27/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Wang Ti, cô bạn gái của ngôi sao môn thể dục dụng cụ Xiao Qin (người từng giành 2 HCV Olympic và 6 HCV giải VĐTG) mới đây đã bị bỏ tù vì tội chiếm đoạt của các ngôi sao thể thao và những VĐV nổi tiếng gần 10 triệu USD.

Tờ China Daily đưa tin, Wang Ti đã lừa "hơn hai chục nhân vật nổi tiếng trong các môn thể thao và ngành công nghiệp giải trí". Trong số những tên tuổi bị lừa, có cả người đồng nghiệp Yang Wei, người từng giành HCV nội dung toàn năng Olympic 2008 và cả vợ của Yang Wei là Yang Yun.

Xiao Qin. Ảnh: Internet.

"Nhiều nạn nhân đã rất tin tưởng vào tầm ảnh hưởng của Xiao Qin nên mới có chuyện họ cho bạn gái của anh ấy mượn tiền", một trong số những luật sư của nạn nhân nói với báo giới.

Cũng theo China Daily, thủ đoạn của Wang Ti không mới nhưng hết sức tinh vi. Cô tự nhận mình là con gái của những quan chức cấp cao Trung Quốc và tuyên bố rằng mình có thể mua nhiều bất động sản cũng như xe hơi với giá rẻ để moi tiền từ các nạn nhân.

Trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến năm 2011, Wang đã chiếm đoạt 58 triệu Nhân dân tệ, tương đương với 9.6 triệu USD.

Được biết, "nữ quái" này vẫn đang có kế hoạch cáo sau khi bị toàn án Bắc Kinh tuyên phạt tù chung thân.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục