Dính chấn thương nặng, Gavi được đồng đội động viên

09:07 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội Instagram, Gavi đã được các đồng đội tại Barcelona gửi đến những thông điệp đầy nhân văn.

Pedriđã gửi tin nhắn động viên tới Gavi sau khi chứng kiến đồng đội ở Barcelona gặp chấn thương khi thi đấu cho Tây Ban Nha trong trận gặp Georgia.

Gavi đã phải rời sân trong hiệp một của trận thắng đêm Chủ nhật. Sau đó các bác sỹ của đội tuyển Tây Ban Nha xác nhận anh đã bị chấn thương nặng.

Dính chấn thương nặng, Gavi được đồng đội an ủi - Bóng Đá

 Gavi và Pedri là đối tác rất ăn ý.

Điều đáng lo ngại là Gavi đã rách dây chằng chéo trước của mình và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Ngay sau đó Pedri đã chia sẻ những dòng nghĩ về người bạn tốt:

Chúng tôi ở bên anh, người anh em! Mạnh mẽ lên nào Gavi, tôi biết bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết!"

Ferran Torres cũng phản ứng về chấn thương của Gavi sau chiến thắng khi phát biểu với giới truyền thông.

Anh nói: “Điều quan trọng là khép lại bảng đấu với chiến thắng, nhưng chúng tôi rời đi với hương vị buồn vui lẫn lộn do chấn thương của đồng đội Gavi.

Tôi gửi cho anh ấy rất nhiều lời động viên và sức mạnh. Chúng tôi vẫn chưa biết mức độ chấn thương, nhưng biết anh ấy là một chiến binh."

Gavi sẽ phải thực hiện nhiều cuộc kiểm tra hơn vào thứ Hai để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương và có kết luận về thời gian dự đoán ngồi ngoài.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:09 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục