Dính chấn thương, Martinez phá vỡ im lặng

06:02 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina chia sẻ dòng trạng thái lên trang Instagram cá nhân sau khi được xác nhận gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối.

Chấn thương đang hủy hoại mùa giải của Lisandro Martinez. Trung vệ người Argentina được xác nhận bị vấn đề ở dây chằng đầu gối. Trang chủ Man United thông báo Martinez cần 6 đến 8 tuần để hồi  phục hoàn toàn.

Trước đó, Martinez có tình huống va chạm với Vladimir Coufal ở chiến thắng 3-0 của Man United trước West Ham United. Sau pha tranh chấp, Martinez đau đớn và ôm lấy đầu gối của mình. HLV Erik ten Hag quyết định rút cựu sao Ajax ra nghỉ, đồng thời tung Raphael Varane vào sân.

Lisandro Martinez delivers fantastic defensive display vs Wolves on the road - Martinez - Bóng Đá

Martinez tiếp tục gặp vận đen. 

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Martinez cho hay: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì những hỗ trợ tuyệt vời đã nhận được. Mọi người hãy an tâm. Tôi sẽ sớm trở lại. Chúng ta sẽ cũng nhau chiến đấu. Luôn luôn gắn bó, đoàn kết!".

Chấn thương của Martinez đặt ra bài toán nhân sự cho HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chọn lựa Harry Maguire hoặc Jonny Evans đá cặp cùng Varane ở trung tâm hàng thủ đội nhà.

Bên cạnh đó, Victor Lindelof, tài năng trẻ Willy Kambwala hay hậu vệ trái Luke Shaw sẽ được Ten Hag tính đến ở vị trí trung vệ.

Anh Nguyễn | 05:04 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục